Phạm Quỳnh Anh, Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc lấy nước mắt khán giả ngày Tết

Nhất Thiên
Nhất Thiên
17/01/2020 21:53 GMT+7

Xuân về con cũng về là MV phim ca nhạc do Phạm Quỳnh Anh, Lam Trường và Ưng Hoàng Phúc kết hợp thực hiện. Chỉ hơn 10 phút, nhưng cả 3 đã dựng lên một câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình mà bất kể ai cũng thấy mình một phần trong đó.

Vào những ngày cận Tết, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ rủ Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc cùng thực hiện MV phim ca nhạc Xuân về con cũng về. Chỉ hơn 10 phút nhưng cả 3 đã dựng lên một câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình mà bất kể ai cũng thấy mình một phần trong đó.
Sau khi xem lại sản phẩm của mình, Phạm Quỳnh Anh xúc động rơi nước mắt và chia sẻ: “Đôi khi, những người mẹ, người cha còn không thể nói chuyện nhiều với mình mà chỉ thỉnh thoảng nhắn tin hoặc phải xem facebook để biết con cái nghĩ gì, có sống ổn hay không. Thậm chí cha mẹ biết mình không ổn còn chẳng dám hỏi, bởi vì hỏi thì con cái lại cáu gắt. Qua phim ngắn này, tôi chỉ mong mỗi chúng ta sống chậm lại một chút để hiểu được gia đình luôn là điểm tựa vững chắc nhất. Hãy quay trở về nhà để kịp bữa cơm giao thừa và ở bên cạnh bố mẹ trong những ngày ý nghĩa nhất của một năm”.

Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Lam Trường kể chuyện nỗi lòng ngày Tết qua MV "Xuân về con cũng về"

Ảnh: BTC
Đảm nhận vai anh cả của gia đình trong MV, Lam Trường hài hước cho biết anh phải xem nhiều clip livestream để học diễn xuất và nhiều lúc anh cũng "tá hỏa" trước sự hoạt ngôn, và chiêu câu khách của các chủ shop. Khi bị cho rằng nhân vật bán hàng do mình đóng còn hiền, Lam Trường cho biết: “Tôi hiểu thực tế bán hàng trên mạng phải như thế nào, nhưng nhân vật của tôi không phải một người livestream chuyên nghiệp. Vì xa vợ, phải nuôi con và gửi tiền cho ba mẹ, anh ấy mới quyết định làm nghề livestream để kiếm tiền. Thật ra Lam Trường livestream cũng có nét riêng đấy chứ. Nếu thông thường mọi người dùng sự hoạt ngôn để lôi kéo khách hàng, thì tôi dùng giọng hát ngọt ngào của mình” – Lam Trường nói thêm.
Đối với Ưng Hoàng Phúc, anh tâm sự MV đã gợi nhắc đến những kỷ niệm quý giá khi nam ca sĩ ở bên gia đình. “Từ khi tôi lớn lên và thành công, thời gian tôi dành cho ông bà ít đi rất nhiều so với lúc còn nhỏ. Một năm chỉ có 2 – 3 ngày Tết để về quê, thậm chí có năm không về vì bận đi diễn. Bây giờ nghĩ lại tôi thấy rất tiếc khoảng thời gian đó. Nhờ những thước phim này, tôi nhận ra mình còn nhiều thiếu sót với gia đình và cần trân trọng thời gian ở bên người thân hơn” – Ưng Hoàng Phúc chia sẻ cảm xúc sau khi xem phim ngắn.
MV Xuân về con cũng về do nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác, được quay 3 ngày ở Củ Chi. Ngoài 3 giọng ca là Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh, MV còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Phi Phụng, Đào Anh Tuấn cùng diễn viên Lâm Vỹ Dạ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.