Phạm Quỳnh Anh: “Đừng chửi Trấn Thành hay khóc, chỉ khán giả quá vô cảm với nước mắt nghệ sĩ“

21/02/2020 07:27 GMT+7

Là một trong những MC dễ mủi lòng nhất, không ít người cho rằng Trấn Thành giả tạo, thích tạo sự chú ý. Chia sẻ tại Nói đi, ngại gì! , Phạm Quỳnh Anh bật mí nhiều điều về đồng nghiệp, khẳng định nghệ sĩ hài không giả tạo.

Là một một trong những MC đắt giá nhất trong showbiz Việt, Trấn Thành luôn được các chương trình truyền hình săn đón nhiệt tình. Gây ấn tượng bởi sự hoạt ngôn, hài hước và sự thông minh trong cách dẫn, Trấn Thành thành công trong việc mang lại tiếng cười hay những phút giây thoải mái cho người xem.

Tuy nhiên, hài hước, nhí nhố là thế nhưng anh chàng MC này thực chất rất dễ mềm lòng. Không hiếm khi khán giả được chứng kiến khoảnh khắc Trấn Thành xúc động nghẹn ngào và rơi lệ trong mỗi lần xuất hiện trên truyền hình. Nhiều người bày sự yêu mến với nam nghệ sĩ, nhưng cũng không ít người khẳng định Trấn Thành giả tạo, cố gây sự chú ý với mọi người. 
Là đồng nghiệp thân thiết, Quỳnh Anh đã có nhiều chia sẻ, lên tiếng bảo vệ Trấn Thành. Cô cho biết dù là người nổi tiếng nhưng tất cả các nghệ sĩ đều khao khát có một cuộc sống như những người bình thường.
"Tất cả những gì Quỳnh Anh thể hiện cho các bạn thấy đều là con người thật của mình. Nếu các bạn nói một nghệ sĩ nào đó là hình mẫu, là thần tượng của các bạn thì chính các bạn cũng chính là thanh xuân, là cả tuổi trẻ của chính những người nghệ sĩ mà các bạn vẫn luôn yêu mến. Nếu đã yêu thương nhau thì hãy luôn có những cái nhìn bao dung nhất về nhau" - Nữ ca sĩ Tất cả sẽ thay em bày tỏ.

Quỳnh Anh và Trấn Thành là đồng nghiệp thân thiết của nhau

Lý giải về việc Trấn Thành dễ khóc trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ cho biết đơn giản vì anh là người sống tình cảm và dễ xúc động.
"Nhiều người nói Trấn Thành giả tạo, nhưng thực sự đó là con người thật của cậu ấy. Nghệ sĩ đôi khi đa cảm hơn những người bình thường. Cậu ấy khóc vì thương, vì cảm thông và muốn chia sẻ. Nhiều khán giả ngồi xem ti vi ở nhà không hiểu được liền cho rằng đó là chiêu trò của nghệ sĩ. Quỳnh Anh rất không đồng tình với một bộ phận khán giả núp sau màn hình, chỉ biết gõ bàn phím và quy chụp nghệ sĩ" - Phạm Quỳnh Anh cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.