OSAD bị 'ném đá' với phát ngôn 2 năm nữa sẽ thay thế Binz

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/09/2020 13:34 GMT+7

Chia sẻ của OSAD về Binz trong một buổi phỏng vấn lập tức bị dân mạng "ném đá" nhiệt tình. Tuy nhiên, anh chàng đã nhanh chóng lên tiếng đính chính.

Những ngày qua, mạng xã hội dậy sóng khi OSAD - chủ nhân hit "Người âm phủ" bất ngờ có những chia sẻ liên quan đến Binz - chàng huấn luyện viên đang hót hòn họt trong "Rap Việt". Cụ thể, các hội nhóm về showbiz dẫn lời OSAD tại một buổi phỏng vấn trong đó có đoạn OSAD khẳng định muốn đi theo con đường của Binz và nếu có gắng thì anh tin rằng 2 năm nữa mình sẽ thay thế Binz.
Chia sẻ của OSAD bị cho là quá tự tin, ngông cuồng. Nhiều người còn cho rằng tại sao không là chính mình mà lại muốn làm cái bóng của người khác. Ngay sau đó, OSAD phải lên tiếng trên trang của mình. OSAD cho rằng anh đủ thông minh và tỉnh táo để không phát ngôn như những gì mà các trang đang giật tít và đưa tin. 
OSAD chia sẻ thêm, anh từng trải qua cảm giác bị coi là “con ghẻ” trong giới underground tại Việt Nam khi có bản hit đầu tiên.  Đặc biệt gần đây, OSAD và MCK - thí sinh của chương trình Rap Việt -  cũng được cộng đồng rap quan tâm về trận “khẩu chiến” kéo dài từ năm 2018 tới nay chưa có hồi kết. 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Osad là rapper sinh năm 1997, từng gây sốt với bài hit Người âm phủ, Củ Lạc, Yêu Đương, Em Ngủ Chưa… Sở trường của anh là "rap love" cùng những ca từ "thả thính" bắt xu hướng, nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.
Gần đây, Osad còn đảm nhiệm vai trò MC cho chương trình King of Rap và dự định sẽ cho “trình làng” MV Sugar Baby, một sản phẩm đánh dấu sự đột phá trong phong cách âm nhạc của mình. Teaser MV gây chú ý với những cảnh quay nóng bỏng và nổi loạn bên cạnh nữ diễn viên Quỳnh Lương và đặc biệt là chủ đề cực nóng trên mạng xã hội thời gian vừa qua - mối quan hệ tình cảm giữa Sugar Baby và Sugar Daddy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.