Orange: “Tôi vẫn còn dành nhiều tình cảm cho Châu Đăng Khoa“

Hồ Hiền
Hồ Hiền
03/11/2020 17:39 GMT+7

Vụ kiện 15 tỉ được xem là một trong những vụ kiện ồn ào nhất showbiz hồi đầu năm 2020, thế nhưng khi nhìn lại, Orange vẫn khẳng định tình cảm và sự tôn trọng dành cho Châu Đăng Khoa.

Chia sẻ với khán giả chương trình Hot trend, Orange cho biết vụ kiện sẽ diễn ra lâu dài và cô vốn đã xem đây "là một phần của cuộc đời mình".
Bản thân tôi khi nói hay tuyên bố bất kỳ điều gì về vấn đề này thì tôi không dám vì  tôi không có nhiều kiến thức về pháp luật. Từ thời điểm đó đến bây giờ tôi và anh Khoa vẫn chưa gặp lại. Tất nhiên bản thân mình vẫn rất biết ơn tất cả những tình cảm trước khi chuyện này xảy ra và tôi vẫn luôn trân trọng nó".

Ca sĩ Orange

Khi được MC Thanh Thanh Huyền đặt vấn đề về việc hàn gắn tình cảm với Châu Đăng Khoa, Orange khẳng định sẽ mất một thời gian dài để điều đó xảy ra. "Con người không phải đồ nhựa, đồ sắt mà có thể hàn gắn lại bằng một thứ keo nào đó, bản thân mình cũng đã tổn thương rất nhiều nên mình cần thời gian để chữa lành vết thương đó", nữ ca sĩ trải lòng.
Vụ kiện giữa Châu Đăng Khoa và Orange từng là một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng vào thời điểm đầu năm 2020. Thời điểm đó, Orange và nữ nhạc sĩ Lyly - hai nữ nghệ sĩ từng thuộc công ty do Châu Đăng Khoa sáng lập - đã đăng tải khá nhiều bài viết lên trang cá nhân tố cáo công ty ăn chặn cát-sê.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa

Nhạc sĩ, ca sĩ Lyly

Sau sự việc, Orange và Lyly vẫn thường xuất hiện cùng nhau

Sau sự việc, Châu Đăng Khoa và 2 nữ nghệ sĩ không còn xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Chính Châu Đăng Khoa trong một lần chia sẻ với khán giả Báo Thanh Niên cũng khẳng định Orange sẽ phải chi trả khoảng 15 tỉ đồng sau khi vụ kiện hoàn tất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.