Orange tiết lộ từng bị trầm cảm, dễ kích động trong thời gian khủng hoảng

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/04/2021 14:50 GMT+7

Ca khúc "Khi em lớn" do Orange và Hoàng Dũng thể hiện đang nhận được nhiều sự đồng cảm từ khán giả, đặc biệt là những người trẻ.

Tối 20.4.2021, Orange chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc "Khi em lớn". Đây là ca khúc do chính Orange sáng tác, tập trung khai thác tâm sâu sắc tâm tư của những người trẻ trải qua thất bại ở thế giới bên ngoài và luôn muốn trở về nhà nhưng phải đối diện với nỗi giằng xé trong thầm lặng.
Orange tiết lộ đây cũng chính là trải nghiệm thật của cô sau quãng thời gian trải qua những ồn ào trong sự nghiệp và cuộc sống. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Trải qua giai đoạn trầm cảm nhẹ, mình từng cảm thấy bản thân phải hơi gồng để trở nên cá tính, ‘cool’ ngầu. Nhiều lúc mọi người chưa tiếp xúc với mình bên ngoài mà chỉ nhìn hình ảnh lạnh lùng còn thấy ác cảm. Đến thời điểm này, mình lại muốn thể hiện khía cạnh buồn bã, trầm lắng của bản thân trong âm nhạc nhiều hơn”.
Nhìn lại một năm nhiều thay đổi trong sự nghiệp, Orange cho biết năm ngoái là khoảng thời gian khá khủng hoảng nên cô rất dễ xúc động, thậm chí là kích động. Sau khi đã khóc hết nước mắt thì hiện tại cô chỉ muốn tập trung vào âm nhạc. MV "Khi em lớn" thể hiện cho sự trưởng thành trong âm nhạc và con người cô sau những biến cố. 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.