Only C nói gì khi bị cho là học theo “Lối nhỏ” của Đen Vâu

Hồ Hiền
Hồ Hiền
11/04/2021 08:28 GMT+7

Ngay từ khi bản teaser của ca khúc được tung ra, nhiều khán giả đã cho rằng Có lẽ anh chưa từng có nét “na ná” với Lối nhỏ của Đen Vâu.

Tối 1.4.2021, Only C chính thức trở lại bằng MV Có lẽ anh chưa từng. Sau hai năm vắng bóng, khán giả vẫn dành nhiều lời khen cho sự trở lại của Only C. Không ít người còn để lại bình luận cho rằng “nhạc ủ càng lâu thì càng hay”.

Không chỉ sáng tác, Only C cũng trực tiếp xuất hiện trong MV Có lẽ anh chưa từng

Sau những sản phẩm mang tính bắt trend như Anh không đòi quà, Quan trọng là thần thái hay Yêu đơn phương, Only C lựa chọn trở lại với Có lẽ anh chưa từng. Nam ca sĩ mong muốn chuyển mình tập trung hơn vào cảm xúc, khai thác sâu phần nội tâm qua phần lời sâu sắc và nỗ lực làm mới giọng hát của mình.
Kết hợp cùng Karik, Only C đã dành tặng khán giả bản ballad êm dịu với lời ca đậm chất tự sự. Điểm đặc biệt của ca khúc này chính là tiếng guitar mộc mạc, tạo nên mạch cảm xúc sâu lắng.  

Ca khúc mới của Only C bị so sánh với bài hát của Đen Vâu

Dẫu vậy, ca khúc vẫn bị cho là bắt chước Lối nhỏ của Đen Vâu. Khi được MC đặt vấn đề, Only C khẳng định bản thân bản thân hoàn toàn không lấy cảm hứng từ ca khúc này. Nam ca sĩ sẽ nói gì để làm rõ những thắc mắc của khán giả. Chi tiết mời theo dõi video. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.