Ông xã NSND Hồng Vân: 'Vàng thật không sợ lửa'

Mộc Khải
Mộc Khải
26/05/2021 17:09 GMT+7

Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng livestream nhắc tên hàng loạt nghệ sĩ Việt , ông xã của NSND Hồng Vân là diễn viên Lê Tuấn Anh bất ngờ có bài đăng nhân dịp sinh nhật vợ.

Tối 25.5.2021, vợ ông Dũng "lò vôi" là bà Nguyễn Phương Hằng đã livestream để nhắc tên hàng loạt nghệ sĩ Việt như: NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Vy Oanh, NSND Hồng Vân... Đáng chú ý, sáng 26.5.2021, ông xã của NSND Hồng Vân là diễn viên Lê Tuấn Anh đã đăng tải dòng trạng thái dài chúc mừng sinh nhật vợ. Bài viết này được cho là một lời động viên bà xã giữa tâm "bão". 

Anh viết: "Cảm ơn cuộc đời này đã cho anh có em và cũng cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh để cùng dựng xây nên một thế giới riêng của gia đình ta luôn lấp lánh sắc màu hạnh phúc".

Nam diễn viên cũng không ngại dành những lời có cánh để gửi đến vợ mình: "Thế là đã hơn hai mươi năm cùng nhau chung sống dưới một mái nhà, cùng lướt qua muôn vàn thị phi, hỉ nộ ái ố của cuộc đời. Anh không hẳn là một người tốt nhưng anh đã tốt dần lên khi anh luôn có em".

Những lời nhắn nhủ của nam diễn viên nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý khiến không ít khán giả lập tức liên tưởng đến những lùm xùm liên quan đến nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng. Để biết thêm chi tiết, mời quý khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.