Nữ chính MV 'Lạc trôi' của Sơn Tùng M-TP đóng phim với học trò Tóc Tiên

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
08/06/2020 14:21 GMT+7

Dự án "Sài Gòn trong cơn mưa" vừa công bố tên nam và nữ diễn viên chính. Đó chính là Avin Lu và Hồ Thu Anh, hai cái tên vừa lạ vừa quen.

Giữa những cơn mưa đầu mùa tháng 6, điện ảnh Việt chào đón dự án phim mới mang tên "Sài Gòn trong cơn mưa" của đạo diễn Lê Minh Hoàng. Đáng chú ý, nam và nữ diễn viên chính được công bố là Avin Lu và Hồ Thu Anh, hai cái tên vừa lạ vừa quen.
Avin Lu từng gây ấn tượng với giọng hát đầy cảm xúc tại cuộc thi "Giọng hát Việt 2018" trong đội của ca sĩ Tóc Tiên. Sở hữu gương mặt thư sinh ưa nhìn, giọng hát nhẹ nhàng, tình cảm khả năng vũ đạo tốt nhưng khả năng diễn xuất của chàng trai này vẫn còn là một ẩn số.
Trong khi đó, Hồ Thu Anh là cái tên quen thuộc trong giới thời trang. Sở hữu gương mặt góc cạnh lạnh lùng, toát lên vẻ lạnh lùng, trải đời.. cô còn xuất hiện trong nhiều MV đình đám như: "Lạc trôi" (Sơn Tùng M-TP), "Sau tất cả" (Erik), "Nước mắt em lau bằng tình yêu mới" (Dalab ft Tóc Tiên)... Sự kết hợp giữa Hồ Thu Anh và Avin Lu khiến khán giả không khỏi háo hức xen lẫn tò mò, chờ đợi. 
"Sài Gòn trong cơn mưa" là bộ phim tình cảm lãng mạn hiếm hoi về những cơn mưa Sài Gòn. Phim xoay quanh câu chuyện về tình yêu và ước mơ của những người trẻ tứ xứ tìm thấy nhau giữa Sài Gòn rồi cũng lạc mất nhau giữa phố thị đông đúc này. 
Đây là bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn trẻ Lê Minh Hoàng, dự kiến ra rạp vào ngày 2.10.2020. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.