Nổi tiếng như Binz nhưng chỉ muốn yêu một người không biết mình là ai

08/01/2020 19:00 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Thoát ra khỏi hình ảnh thường thấy trong những MV, những chia sẻ của Binz tại Nói đi ngại gì lại mang đến cho người đối diện những cái nhìn mới mẻ.

Nhắc tới Binz, người ta nhớ ngay đến chàng rapper trẻ, đầy tài năng, mang phong cách có phần chất chơi và bất cần. Người ta ví phong cách âm nhạc riêng biệt của anh chàng như một làn gió mới thổi vào nền âm nhạc Việt Nam, không dễ gì bắt chước.
Bất cần là thế, nhưng chàng trai này lại tự nhận mình là một người sống thiên về cảm xúc.Thậm chí, ngay tại trường quay của Nói đi, ngại gì!, anh chàng thẳng thắn chia sẻ bản thân thường chọn âm nhạc để thể hiện cảm xúc, tình cảm của bản thân, thay vì bộc lộc trực tiếp. “Mình dùng âm nhạc để mình nói lên điều đó, nó giống như là vũ khí của mình, nó là cách để cho người khác biết "Ok, tâm tư mình là như vậy" – Binz chia sẻ.
Lột tả cảm xúc bằng những câu hát, đắm say những giai điệu do chính mình sáng tác như thể đó là những góc khuất trong tâm hồn, những ca từ và chính phong cách của chàng rapper khiến nhiều cô gái mê mẩn. Thế nhưng Binz lại thừa nhận đã có người khiến anh chàng mong muốn chinh phục nhưng lại không thành công.
Thậm chí, nếu để chọn gặp 1 người con gái để yêu thương thì anh mong muốn đó là người không biết mình là ai.
“Khi mình ở trước mặt họ, con người mình là như vậy thì nó là như vậy chứ không phải là những gì họ nhìn thấy ở trong những bài hát hay qua tin tức. Mình nghĩ đó là cách tự nhiên nhất để một con người tiếp cận với một con người, là cách tự nhiên nhất để mình bắt đầu mối quan hệ và cũng là nền tảng tốt nhất để mình có cái gì đó lâu dài – chàng rapper chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.