Nối gót Sơn Tùng, Bích Phương càn quét các nền tảng âm nhạc

Nhất Thiên
Nhất Thiên
26/05/2020 12:01 GMT+7

MV "Em bỏ hút thuốc chưa?" của Bích Phương đồng loạt đứng ở vị trí số 1 ở hầu hết các nền tảng âm nhạc tại Việt Nam trong cùng một thời điểm.

Sau 1 tuần phát hành, ca khúc Em bỏ hút thuốc chưa? của Bích Phương bất ngờ đứng đầu ở hầu hết các nền tảng âm nhạc tại Việt Nam trong cùng một thời điểm.
Đầu tiên phải nói đến là vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam với hơn 12 triệu lượt xem đi kèm 326.000 lượt thích và gần 34.000 lượt bình luận. Không những vậy, Em bỏ hút thuốc chưa? còn chiếm vị trí độc tôn trên các nền tảng nghe nhạc như iTunes, Apple Music, Spotify, Keeng và NhacCuaTui. Hơn nữa, bản hit này cũng xuất hiện tại danh sách giới thiệu âm nhạc mới trên playlist Spotify của 8 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm: Việt Nam, Philippines, Đài Loan, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Hong Kong.

Sau 1 tuần ra mắt, ca khúc "Em bỏ hút thuốc chưa?" đạt được nhiều thành tích đáng nể

Ảnh: BTC

Cách đây gần 1 năm, Sơn Tùng M-TP được vinh danh là nghệ sĩ Việt đầu tiên xác lập những kỉ lục trên với ca khúc Hãy trao cho anh chỉ sau 3 ngày ra mắt.
Như vậy, tiếp nối nam đồng nghiệp, Bích Phương là nghệ sĩ thứ hai đạt được chuỗi thành tích ấn tượng này. Dù chỉ là sản phẩm mở màn cho E.P comback "tâm trạng tan hơi chậm một chút" nhưng Em bỏ hút thuốc chưa? lại mang một tín hiệu vô cùng khả quan trước khi tung ra các ca khúc tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.