Nói đi ngại gì: Võ Hoàng Yến thẳng thắn về Hồ Ngọc Hà, tiết lộ chồng sắp cưới

13/07/2020 20:00 GMT+7

Cùng Võ Hoàng Yến nhìn lại chặng đường 15 năm làm nghề với không ít sóng gió. Đặc biệt trong Nói đi ngại gì, siêu mẫu không ngại lên tiếng về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Nam Trung... và cả những tiết lộ về chồng sắp cưới của mình.

15 năm làm nghề, có những lúc vinh quang cũng có không ít sóng giớ nhưng đến thời điểm này khi nhắc đến siêu mẫu Võ Hoàng Yến, người ta chỉ còn nhớ đến những bước catwalk "thần sầu"
và sự lầy lội, hài hước của cô trong thời gian cách ly. Thời gian qua cô "phủ sóng" khắp làng mốt Việt, từ các sự kiện thời trang đến vai trò huấn luyện viên trong các chương trình The Face, Vietnam's Next Top Model... Còn với Võ Hoàng Yến, cột mốc nào là đáng nhớ nhất? Cô có ngại ngùng khi nhắc lại những scandal trong quá khứ?
Có lẽ thẳng thắn và không ngại ngần bất cứ điều gì là điều mà ai cũng thấy được ở Võ Hoàng Yến. Trong chương trình Nói đi ngại gì cũng vậy, siêu mẫu không ngại lên tiếng về mối quan hệ với những đồng nghiệp từng có tin đồn xích mích như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Nam Trung... Đặc biệt là mới đây, việc Hồ Ngọc Hà và Võ Hoàng Yến thân thiết trong một khung hình khiến nhiều người càng thắc mắc. Thực hư như thế nào thì mời khán giả cùng theo dõi chương trình.
Đặc biệt, muốn biết chồng tương lại của Võ Hoàng Yến như thế nào hay độ lầy lội của nàng siêu mẫu này ra sao, hãy theo dõi đến phút cuối nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.