Nói đi ngại gì: Trương Thế Vinh bật mí về 'Running Man' và chuyện tình cảm sau nhiều năm

10/05/2021 20:00 GMT+7

Trở lại với "Running Man Vietnam" mùa 2, Trương Thế Vinh chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị. Ngoài ra, anh cũng trải lòng về chuyện tình cảm của mình sau nhiều năm chia tay bạn gái cơ trưởng. Mời khán giả theo dõi Nói đi ngại gì!

Trương Thế Vinh đang là cái tên được nhắc đến nhiều với vai Ngà trong phim truyền hình "Cây táo nở hoa". Vai diễn của anh là một gã trai 40 lông bông không nghề nghiệp, đam mê đỏ đen, ăn tục nói phét. Đây là một trong những nhân vật khiến khán giả "ghét" nhất nhưng cũng mang đến nhiều tiếng cười nhất. Để vào vai này, Trương Thế Vinh gần như đánh mất body "vạn người mê" của mình. Trong Nói đi ngại gì, Trương Thế Vinh tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị về vai diễn của mình.
Ngoài ra, việc "Voi Biển" trở lại với "Running Man Vietnam" mùa 2 cũng thu hút sự quan tâm của khán giả những ngày qua. Trương Thế Vinh nói gì về các thành viên trong "Running Man", đặc biệt là sự xuất hiện của Trường Giang hay sự vắng mặt của Trấn Thành?
Bên cạnh đó, những thắc mắc của khán giả về chuyện tình cảm của Trương Thế Vinh sau khoảng thời gian anh khá kín tiếng từ sau khi chia tay bạn gái cơ trưởng cũng sẽ được giải đáp trong chương trình. Mời khán giả theo dõi!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.