Nói đi ngại gì: Rapper Khói tiết lộ chuyện cầu hôn Mây, thẳng thắn nói về rap Việt

30/11/2020 20:00 GMT+7

Từng gây chú ý khi nhiều lần "hợp tan" với Mây, cuối cùng rapper Khói đã chính thức cầu hôn Mây. Chuyện tình của họ như thế nào? Khói nói gì về các đàn anh trong thế giới rap?

Khói tên thật là Trịnh Hoàng Nam, sinh năm 1992, là một rapper đình đám trên mạng xã hội khi sở hữu vẻ ngoài lãng tử, chất giọng trầm ấm, truyền cảm. Anh từng kết hợp với nhiều ca sĩ góp phần tạo nên nhiều bản hit, trong đó có Chân ái cùng với Orange.
Ngoài âm nhạc, Khói còn thu hút sự quan tâm của khán giả bởi chuyện tình cảm với Mây (tên thật: Vũ Tường Vân). Cả hai từng có chuyện tình ngọt ngào nhưng sau đó chia tay vào năm 2018. Mây từng tiết lộ lí do họ chia tay là vì Khói bội bạc, ngoại tình. Sau chia tay, Khói từng công khai hẹn hò với Bảo Hân Helia (tên thật: Bảo Hân), một hot girl trên mạng xã hội. Tuy nhiên sau nhiều lần hợp - tan họ cũng đường ai nấy đi.
Gần đây, Khói và Mây chính thức tái hợp và chỉ sau hơn 1 tháng, Khói đã cầu hôn Mây. Hành trình đi đến "happy ending" của bộ đôi này như thế nào? Khói nói gì về rap Việt và những ồn ào tình cảm trong quá khứ?
Cùng theo dõi Nói đi ngại gì nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.