Nói đi, ngại gì!: Mai Phương Thúy bật mí bí quyết vừa đẹp vừa giàu vô cùng bá đạo

27/04/2020 20:00 GMT+7

Được mệnh danh là "hoa hậu chứng khoán" với khối tài sản "khủng" và luôn giữ được sức hút sau hơn 10 năm đăng quang, Mai Phương Thúy có bí quyết gì? Mời khán giả theo dõi chương trình Nói đi, ngại gì! với những màn đối đáp vô cùng bá đạo của hoa hậu Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, từng đại diện nước nhà 'chinh chiến' ở Miss World và vào Top 17. Sau hai năm đương nhiệm, người đẹp hạn chế tham gia nghệ thuật để dành thời gian để tập trung kinh doanh. Tuy nhiên, tên tuổi của cô vẫn không 'hạ nhiệt'. Những câu chuyện tình cảm đặc biệt là khối tài sản của mỹ nhân sinh năm 1988 luôn được người hâm mộ quan tâm.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Ảnh: NVCC

Mai Phương Thuý từng chia sẻ: "Thuý muốn là một người sống ngoài rìa showbiz, muốn mình nặng bao nhiêu kg cũng được và thích được ăn uống thoải mái. Nhưng có vẻ như Thượng đế vẫn muốn mình là một người đẹp và muốn Thuý cống hiến gì đó cho nghệ thuật hoặc đơn giản là truyền cảm hứng cho những người yêu mến Thúy".
Trong Nói đi, ngại gì!, đại mỹ nhân không ngần ngại chia sẻ bí quyết làm giàu của cô, kể cả câu chuyện tình cảm với bạn trai đang rất được quan tâm. Mời khán giả theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.