Nói đi ngại gì: Lyly nói về vụ kiện 15 tỉ đồng và nghi án tình cảm với Anh Tú

19/10/2020 20:00 GMT+7

Lyly sẽ đối mặt với vụ kiện 15 tỉ đồng thế nào? Mối quan hệ giữa cô và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa hiện nay ra sao? Đặc biệt, mối quan hệ giữa nữ ca sĩ với Anh Tú như thế nào khi có tin đồn cả hai ở chung một nhà? Mời khán giả theo dõi Nói đi ngại gì!

Lyly là nhạc sĩ - ca sĩ sở hữu nhiều bản hit như 24h, Không yêu đừng gây thương nhớ (kết hợp cùng với Karik)... hay những sáng tác tạo hit như Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường (AMEE), Không sao mà em đây rồi (Suni Hạ Linh). Tuy nhiên, khi đang ở công ty Superbrothers của Châu Đăng Khoa thì Lyly và Orang bất ngờ lên tiếng tố công ty này không minh bạch tiền bạc và quyết rút khỏi công ty.
Vào đầu tháng 7.2020, TAND quận 7 (TP.HCM) đã chính thức thụ lý đơn kiện giữa Công ty TNHH Superbrothers và Orange, Lyly. Phía Châu Đăng Khoa yêu cầu 2 ca sĩ bồi thường thiệt hại cùng tiền phạt vi phạm hợp đồng, tổng cộng hơn 15,5 tỷ đồng. Lyly cho biết thời gian qua, cô bị căng thẳng, lo lắng vì vụ kiện với Châu Đăng Khoa. Hiện cả hai đang trong quá trình hòa giải. Chi tiết vụ việc ra sao, mời khán giả theo dõi chương trình.
Đặc biệt, thời gian qua, việc Lyly liên tục xuất hiện cùng Anh Tú - người từng gây chú ý khi góp giọng trong chương trình Rap Việt, cũng làm dấy lên nhiều tin đồn về mối quan hệ của hai người. Thậm chí, có nguồn tin tiết lộ cặp đôi đang chung sống cùng nhau. Lyly nói gì về tin đồn này?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.