Nói đi ngại gì: Kai Đinh trải lòng về biến cố cuộc sống, định nghĩa về 'queen of pop'

11/01/2021 20:00 GMT+7

Là tác giả của những bản hit như " Gọi tên em", "Có em chờ" ... do Min thể hiện và nhiều bản hit khác, Kai Đinh nói gì về những lần hợp tác này, đặc biệt là danh xưng "queen of pop" từng gây nhiều tranh cãi.

Kai Đinh tên thật là Đinh Lê Hoàng Vỹ, sinh năm 1992. Anh từng tham gia "Sing my song" nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Cuối năm 2016 đến năm 2017, Kai Đinh bắt đầu có những những sáng tác được công chúng đón nhận nhiều hơn. Đặc biệt là hai ca khúc "Gọi tên em" và "Có em chờ" góp phần làm nên thành công của Min. Bên cạnh đó là những sự kết hợp với Gil Lê, Quang Vinh... Nhiều ca khúc của Kai Đinh được khán giả vô cùng yêu thích như "Điều buồn nhất", "Tháng năm rực rỡ", "Phải có em"....
Thế nhưng, có một khoảng thời gian, Kai Đinh bỗng dưng "mất tích" mà theo anh chia sẻ là vì một vài "biến cố trong cuộc sống". Những biến cố đó là gì? Từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ, đâu là người ăn ý nhất với Kai Đinh? Nam nhạc sĩ nói gì về danh xưng "queen of pop"? Mời khán giả theo dõi Nói đi ngại gì?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.