Nói đi ngại gì: K-ICM trải lòng về khoảng thời gian ồn ào với Jack, bật mí về các 'gà chiến'

16/11/2020 20:00 GMT+7

Sau ồn ào "đường ai nấy đi" với Jack, K-ICM từng nhận không ít "gạch đá". Nhà sản xuất âm nhạc đã vượt qua như thế nào? Việc lấn sân sang đào tạo nghệ sĩ trẻ có được "xuôi chèo mát mái"? Những câu chuyện chưa kể sẽ được K-ICM bật mí trong Nói đi ngại gì. Mời khán giả theo dõi.

Jack và K-ICM từng là bộ đôi nhà sản xuất - ca sĩ vô cùng ăn ý với nhiều bản hit trăm triệu view như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió... Thế nhưng, giữa lúc đang rất được khán giả yêu thích, sở hữu lượng fan đông đảo, cả hai lại xảy ra mâu thuẫn và "đường ai nấy đi". Sự tan rã của bộ đôi này từng khiến không ít người tiếc nuối và cũng khiến K-ICM vấp phải nhiều chỉ trích. Thậm chí, một thời gian dài, các sản phẩm của anh vấp phải lượng "dislike" rất lớn.
Dẫu vậy, thời gian qua, K-ICM vẫn miệt mài với âm nhạc và kết hợp cùng nhiều ca sĩ trẻ khác như Quang Đông, Lena, Ryo, Huyền Tâm Môn, APJ... Không chỉ tiếp tục đẩy mạnh vai trò producer mà anh còn có một vị trí hoàn toàn mới là "ông bầu" trong công ty đào tạo của mình. Trong khi đó, Jack cũng đầu quân về một công ty quản lý mới và cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc đầu tư hoành tráng như Là một thằng con trai, Hoa hải đường...
Nhìn lại chặng đường đã qua, K-ICM nói gì? Mối quan hệ giữa anh và "người bạn cũ" hiện ra sao? Con đường phía trước của nam producer sẽ như thế nào? Mời khán giả theo dõi chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.