Nói đi ngại gì: Emily 'kể xấu' Bigdaddy, bàn về chuyện hot girl đi hát

31/05/2021 20:00 GMT+7

Trở lại sau thời gian sinh con, Emily ngày càng sexy nóng bỏng. Cô nàng không ngần ngại tiết lộ nhiều bí mật về ông xã BigDaddy cũng như những vấn đề đang được quan tâm hiện nay như chuyện hot girl đi hát, chuyện khán giả nuôi nghệ sĩ...

Mới đây, đôi vợ chồng BigDaddy và Emily đã có màn “song kiếm hợp bích" tái xuất thị trường Vpop thông qua các sản phẩm thuộc album "Trạm cảm xúc" của 1989s Entertainment. Sau khi BigDaddy mang đến sản phẩm âm nhạc cực kỳ sôi động, căng cực "Mẩy thật mẩy" thì Emily cũng đã chính thức phát hành MV "Hâm nóng". Câu chuyện trong MV thể hiện quan điểm mới mẻ, hiện đại của Emily trong cương vị là một người đã lập gia đình, mong muốn các chị em phụ nữ có thể thấy được hình ảnh một người phụ nữ 2 con những vẫn rất tự tin thể hiện cá tính, vẻ đẹp, mong muốn của bản thân mình một cách mạnh mẽ.
Trở lại sau thời gian sinh con, Emily ngày càng sexy nóng bỏng. Trước đó, cô được biết là một hot girl khi giành chiến thắng trong cuộc thi Miss Audition 2007. Vài năm sau đó, cô cùng Big Daddy tham gia nhóm underground - Ladykillah và bắt đầu được khán giả yêu thích với nhiều bản hit như “Xin anh đừng”, “Ngọn nến trước gió”, “Dừng lại nhé”... Vậy Emily nói gì về trào lưu hot girl đi hát đang gây nhiều tranh cãi thời gian gần đây?
Đặc biệt, việc Emily âm thầm kết hôn và sinh con cho BigDaddy cũng từng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Emily nói gì về ông xã của mình, nhất là khi hai người từng có thời gian chia tay sau đó lại quay về bên nhau và đi đến một "happy ending"? Mời khán giả theo dõi Nói đi ngại gì!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.