Nói đi, ngại gì!: Blackbi Thái Vũ trải lòng sau vụ bênh vực Jack và tiết lộ lương trong nhóm FAPTV

11/05/2020 20:00 GMT+7

Hài hước, thẳng thắn, Blackbi Thái Vũ không ngại chia sẻ về những "bí mật nội bộ" của FAPTV và cả những ồn ào vừa qua xoay quanh việc lên tiếng bênh vực Jack trong mâu thuẫn với K-ICM.

Thái Vũ tên thật là Vũ Phạm Đình Thái, trước khi được biết đến là một diễn viên hài, anh là rapper khá nổi trong giới chơi nhạc underground với nickname BlackBi. Thái Vũ cùng Ribisachi Thủy Nguyễn là hai diễn viên đầu tiên của nhóm hài FAPTV (đạo diễn Trần Đức Viễn) ngay từ khi nhóm mới thành lập năm 2014. Sau đó, nhóm kết nạp thêm Vinh “râu”, Huỳnh Phương và nhiều diễn viên trẻ khác.
Nhắc đến Thái Vũ, người ta nhớ ngay đến anh chàng nước da ngăm đen, nụ cười tươi rói. Rapper sinh năm 1990 chưa từng học qua một trường lớp diễn xuất nhưng đã 'đốn tim' không ít khán giả bằng lối diễn tự nhiên cứ như không. Là một trong những người đầu tiên thành lập FAPTV lại đảm nhận nhiều vai trò, liệu lương của Blackbi có phải cao nhất nhóm?
Ngoài ra, việc Thái Vũ lên tiếng bênh vực Jack trong lùm xùm với K-ICM vừa qua cũng gây nhiều tranh cãi. Câu chuyện đằng sau đó như thế nào?
Mời khán giả theo dõi Nói đi, ngại gì!.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.