Nói đi ngại gì: BigDaddy thẳng thắn bàn về rap Việt và con đường lên mainstream

28/06/2021 20:00 GMT+7

Là giám khảo của "King of Rap", BigDaddy nói gì khi có sự so sánh giữa các chương trình rap với nhau, mức độ thành công của các quán quân sau cuộc thi và đặc biệt là con đường từ underground lên mainstream với nhiều câu chuyện lần đầu được tiết lộ. Mời khán giả theo dõi Nói đi ngại gì!

Big Daddy là một trong những rapper đình đám nhất hiện nay, được đánh giá cao cả về phần lyrical lẫn kỹ thuật. Anh từng có những màn kết hợp hết sức ăn ý với nhiều giọng ca tạo nên những bản hit đình đám. Đặc biệt, năm 2019, loạt hit BigDaddy kết hợp cùng Emily như Mượn rượu tỏ tình, Người tình nhỏ bé, Ơ sao bé không lắc… rất được khán giả yêu thích. Việc cặp đôi này về chung một nhà cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả.
Năm 2020, rap được yêu thích rộng rãi sau 2 chương trình "Rap Việt" và "King of Rap". Là giám khảo của "King of Rap", BigDaddy nói gì khi có sự so sánh giữa các chương trình rap với nhau? Quan điểm của nam rapper thế nào trước những ý kiến cho rằng quán quân 2 chương trình rap sau đó vẫn chưa có nhiều hoạt động hay sản phẩm để lại ấn tượng với khán giả và việc thí sinh "King of Rap" sau đó lại đi thi "Rap Việt"?
Đặc biệt, từng diss những rapper từ underground lên mainstream nhưng bây giờ lại hoạt động khá thành công trong mainstream, điều gì đã khiến BigDaddy thay đổi? Nhiều câu chuyện lần đầu được chia sẻ trong Nói đi ngại gì. Mời khán giả theo dõi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.