Nổi da gà với giọng live Orange và Khói qua bản live “Chân ái”

21/02/2020 18:02 GMT+7

HOT TREND| Là một trong những giọng live ấn tượng nhất Việt Nam, Orange một lần nữa khiến khán giả phải "nổi da gà" trong màn kết hợp cùng rapper Khói trong ca khúc Chân ái.

Chân ái là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Ca khúc đã đánh dấu thêm một lần hợp tác thành công của anh và nữ ca sĩ trẻ Orange. Tính đến trưa 21.2.2019, MV Chân Ái đã đạt Top 2 Bảng xếp hạng thịnh hành YouTube Việt Nam.
Dưới bàn tay của giám đốc sáng tạo Denis Đặng, hình ảnh trong Chân ái cũng được đánh giá là ấn tượng và khác biệt so với những MV hiện tại. Tuy nhiên, MV cũng dính phải scandal “đạo nhái” từ các sản phẩm nghệ thuật của Trung Quốc và Nhật Bản.
Trước lời đồn này, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa giải thích: “Những tình tiết mà mọi người tố là đạo thì Khoa cảm thấy rất buồn cười khi nó chỉ là những tình tiết cơ bản mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ bộ phim nào. Tình cảm nào cũng có những mối tình tay ba tranh giành nhau. Có bài báo nói là kịch bản MV giống một bộ phim Hồng Kông. Tuy nhiên, tình tiết tranh giành nhau để được vai diễn các bạn có thể thấy ở Thiên nga đen. Không lẽ nói Thiên nga đen cũng lấy của phim kia hay sao?”.
Riêng với rapper Khói, Chân ái đánh dấu lần đầu tiên anh hợp tác cùng Orange và lần hiếm hoi lời rap của anh không còn buồn miên man như màu sắc âm nhạc mà công chúng vốn đã rất quen từ trước đó. Tuy nhiên, Khói cũng khẳng định anh sẽ không bao giờ khiến người hâm mộ mình thất vọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.