Nicky (Monstar) bóc phốt Toof.P (Uni5) tiêu tiền như giấy

Hồ Hiền
Hồ Hiền
31/03/2020 15:59 GMT+7

Là khách mời đặc biệt trong chương trình Gương mặt showbiz số mới nhất, Nicky tiết lộ nhiều sự thật bất ngờ, trong đó có việc "tiêu tiền như giấy" của "anh bạn nhà bên" - Toof.P.

Không chỉ gây bất ngờ với màn lột xác về hình ảnh và chất nhạc mang màu sắc US-UK bắt tai, MV mới của Cara còn có sự tham gia của hai người bạn thân thiết trong vai trò khách mời là Nicky (Monstar) và Toof.P (Uni5). Sự kết hợp này nhanh chóng nhận được ủng hộ lớn từ phía khán giả. 

Sau hơn 10 tháng vắng bóng, Cara trở lại với hình ảnh đầy ma mị

Ảnh: FBNV

Sau 10 tháng kể từ MV Thôi đành rời xa, Cara quay trở lại đường đua V-pop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Thôi miên. Vốn sở hữu hình tượng trẻ trung, dễ thương, ở MV này Cara lại hóa thành một "ma nữ" trưởng thành, gợi cảm khiến khán giả bất ngờ. 
Mới đây, cả Cara và Nicky đã cùng xuất hiện trong chương trình Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên, màn “hội ngộ” có phần bất ngờ này của hai nghệ sĩ khiến người hâm mộ thích thú. Nhận xét về đối phương, cả hai thú nhận đều rất thích những cá tính và cách làm việc nghiêm túc của nhau.

Nicky vẫn luôn gây thương nhớ với phong cách có phần lãng tử, trẻ trung

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, người được nhắc đến nhiều nhất trong phần chia sẻ này lại là nhân vật thứ 3 không có mặt tại trường quay của chương trình – Toof.P. Nói về Toof.P,  Nicky thừa nhận Toof.P tiêu tiền rất nhiều và là người vô cùng hào phóng.
“Toof.P tiêu tiền nhiều lắm, anh ấy thường đi uống rượu vang, thường ăn ở những chỗ sang trọng. Mà không phải tần suất lâu lâu mới đi đâu, ngày nào anh ấy cũng đi. Mỗi ngày đều rủ em đi ăn, kiểu  “hôm nay đi uống rượu vang không, hôm nay đi ăn chỗ này không”. Và thậm chí anh ấy luôn luôn kiểu “để anh mời”, mình thấy ngại muốn trả tiền anh ý cũng không cho”.

Không chỉ đóng chung MV, Cara và Toof.P còn đầu tư hẳn một bộ hình như thế này

Ảnh: FBNV

Về phía Cara, cô nàng cũng không ngại tiết lộ Toof.P không chỉ tiêu tiền nhiều mà còn vô cùng bận rộn. “Anh Toof.P lúc nào cũng bận rộn, anh ấy học mọi thứ trên đời và gọi điện không dễ gì bắt máy”. Nữ ca sĩ cũng cho biết Toof.P là người rất nghiêm túc và chăm chỉ trong công việc. 
Toof.P là thành viên nhóm nhạc Uni5 được quản lý bởi công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng - 6th Sense Entertainment. Anh từng tham gia Giọng hát Việt năm 2013 và dừng chân tại Top 20 của đội huấn luyện viên Quốc Trung.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.