Những lần 'thả thính' gây bão của shark Phú trên sóng truyền hình

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/05/2021 19:12 GMT+7

Không chỉ "gây bão" mạng xã hội những ngày qua với nhận xét về CEO Nguyễn Thị Thu Hằng, shark Phú cũng từng vướng phải nhiều ý kiến trái chiều vì những nhận xét bị cho là mang tính "thả thính" trong chương trình "Shark Tank".

Tập 2 của Shark Tank mùa 4 sau khi lên sóng hôm 9.5.2021 đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ màn gọi vốn của Nguyễn Thị Thu Hằng - nhà đồng sáng lập Wiibike, một start-up khoa học công nghệ trong lĩnh vực giao thông xanh với sản phẩm là xe đạp trợ lực điện.

Trong chương trình, nữ CEO đích thân chạy xe đạp ra sân khấu để gây ấn tượng với các nhà đầu tư và dí dỏm đố các shark về điểm đặc biệt trong chiếc xe cô sử dụng. Tuy nhiên, doanh nhân Nguyễn Xuân Phú (shark Phú) lại đáp rằng: “Anh chỉ mãi nhìn em nên chẳng thấy gì đặc biệt ở chiếc xe cả”. Điều này khiến cô vô cùng bối rối.
Không những vậy, xuyên suốt chương trình, các shark thường xuyên đề cập đến nhan sắc của nữ CEO. Trước đó, shark Phú cũng từng không ít lần gây tranh cãi vì những nhận xét của mình. Chi tiết mời khán giả theo dõi video
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.