Nhóm nhạc nữ đông nhất Việt Nam SGO48 bắn rap cực ngầu

Nhất Thiên
Nhất Thiên
19/10/2020 17:26 GMT+7

Bên cạnh việc thể hiện những ca khúc quen thuộc, nhóm nhạc SGO48 còn bộc lộ năng khiếu diễn xuất trong vở kịch "Mẹ già khó tính" với phần đọc rap vô cùng bá đạo.

Tối 18.10.2020, nhóm nhạc SGO48 đã có đêm diễn đầu tiên tại sân khấu riêng với chủ đề Sài Gòn 48. Đây là nơi giúp cho các thành viên có thể kết nối gần hơn với người hâm mộ.
Sau phần giới thiệu bản thân khá độc đáo, SGO48 bất ngờ thể hiện khả năng diễn xuất thông qua vở kịch Mẹ già khó tính. Đáng chú ý là màn đọc rap ngẫu hứng của một thành viên khiến khán giả vô cùng thích thú. Trưởng nhóm SGO48 cho biết, bên cạnh việc trau dồi về giọng hát, từng thành viên trong nhóm cũng không ngừng tập luyện vũ đạo, kể cả diễn xuất để tạo thêm nhiều tiết mục mới mẻ và thú vị.

Nhóm nhạc nữ đông nhất Việt Nam SGO48 suất diễn đầu tiên của sân khấu riêng

Suốt buổi biểu diễn, người hâm mộ gần như được sống trong không gian âm nhạc với những ca khúc quen thuộc gồm Heavy Rotation, Ngày đầu tiên, Thất tình tích cực... Điều gây xúc động là thành viên Mochi bật khóc khi người hâm mộ bình chọn trở thành "star of station" của tháng.
Có thể nói, SGO48 là nhóm nhạc đầu tiên có sân khấu riêng được đầu tư chỉn chu, không kém những sân khấu chuyên nghiệp với khoảng 100 ghế ngồi. Trên sân khấu này, 23 thành viên sẽ được thỏa sức với đam mê và kiếm thêm thu nhập bằng chính âm nhạc truyền cảm hứng tích cực của nhóm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.