Nhìn lại 'tình sử' của Quách Ngọc Ngoan trước tin đồn chia tay Phượng Chanel

11/04/2021 11:07 GMT+7

Mới đây, thông tin nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan và nữ doanh nhân Phượng Chanel “đường ai nấy đi” khiến dân mạng không khỏi xôn xao.

Tối 10.4.2021, thông tin nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan và doanh nhân Phượng Chanel "đường ai nấy đi" sau 6 năm hẹn hò đã thu hút sự quan tâm của dân mạng. Cả hai đã có 6 năm bên nhau và có với nhau một cô con gái.
Trong thời gian bên nhau, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các sự kiện song lại rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống của mình với người hâm mộ. Mới đây, trong cuộc gặp gỡ với báo chí sau khi giành chiến thắng tại “Tình bolero 2020”, nam diễn viên gọi Phượng Chanel là bà xã, đồng tiết lộ cả hai đã tiến hành đăng ký kết hôn và có một con chung.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel

 
Nhắc tới Quách Ngọc Ngoan, ngoài những vai diễn thì người ta còn nhớ đến hình ảnh một nam diễn viên đào hoa với tình trường không ít ồn ào. Những bóng hồng từng xuất hiện trong cuộc đời anh cũng là những cái tên không hề xa lạ. Cùng theo dõi video để điểm lại những người đẹp từng có mặt trong "tình sử" của Quách Ngọc Ngoan nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.