Nhiều người không trả bình ô xy, Việt Hương tiết lộ: '1.000 bình còn lại 400 cái'

Lê Nam
Lê Nam
31/08/2021 14:32 GMT+7

Nhiều người nhận bình ô xy không trả, đem đi bán, từ 1.000 bình nay chỉ còn 400 bình. Việt Hương phải phun sơn khắc tên lên bình ô xy, tha thiết kêu người mọi người trả lại bình bằng cách gõ vào bình oxy tạo ra tiếng vang như chuông chùa để thức tỉnh.

Nhiều ngày qua, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, san sẻ với những người đang gặp khó khăn do dịch Covid-19 kéo dài. Không chỉ mua xe cứu thương, xe chở linh cữu, phát nhu yếu phẩm cho người lao động nghèo, hai vợ chồng nghệ sĩ hài còn chuẩn bị hàng ngàn bình ô xy để cùng các tình nguyện viên hỗ trợ kịp thời cho các F0 điều trị tại nhà.

Việt Hương chỉ còn lại 400 bình do nhiều người đem bán hoặc có lý do khách quan không lấy lại được

Lê Nam

Chia sẻ với phóng viên, Việt Hương cho biết ban đầu chỉ tính cho lương thực vì không đủ người để làm những công việc khác. Sau khi cô mua nhiều xe cứu thương tặng các cơ sở từ thiện 0 đồng, đến chiếc thứ 4 thì thấy xe đẹp, mới nên thay vì để chở thi hài, nữ nghệ sĩ muốn nhóm tình nguyện dùng để chở bình ô xy. Từ đó, Việt Hương đã kết nối với đơn vị chở oxy để trao ô xy đến người cần.
Tuy nhiên, từ 1.000 bình ban đầu, trạm ô xy của Việt Hương chỉ còn lại 400 bình. Nguyên nhân vì đâu? Mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.