Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ thu nhập cá nhân khiến dân mạng trầm trồ

27/02/2021 11:42 GMT+7

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã có một bài viết tiết lộ về thu nhập của anh sau nhiều năm làm nhạc khiến dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Chiều 26.12.2021, trên trang Facebook cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã có bài viết chia sẻ về thu nhập cũng như chuyện nghề của mình sau nhiều năm làm nhạc. Đặc biệt hình ảnh trong bài viết thể hiện giá trị thu nhập của anh luôn tăng từ năm 2006 đến hết năm 2020. Thu nhập năm 2020 khiến không ít người trầm trồ.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

FBNV

Cha đẻ của ca khúc "Chiếc khăn gió ấm" cho rằng không thể có chuyện bỗng dưng một sớm thức dậy sẽ thành công, sự nghiệp phải được gầy dựng mỗi ngày. Dù trải qua bao thăng trầm, nhiều lần thất thoát, oan ức và áp lực, thậm chí là mất hết tất cả, Nguyễn Văn Chung vẫn không chấp nhận sự bế tắc, vẫn gượng dậy và bắt đầu lại từ đầu.

Nguyễn Văn Chung "cha đẻ" của nhiều ca khúc quen thuộc

FBNV

Bên cạnh đó anh còn cho biết trong thời gian nhiều năm anh dồn sức vào dự án 300 bài hát thiếu nhi, không ra bài trên thị trường thì một nhạc sĩ trẻ khác đã cho rằng "Ông Chung xuống dốc rồi!". Khi nói lên suy nghĩ của bản thân về việc này, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã có những chia sẻ gây bất ngờ. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.