Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung bóc phốt Hiền Thục vì không nhớ lời ca khúc “Nhật ký của mẹ”

23/05/2020 18:56 GMT+7

Trong lần giao lưu cùng Báo Thanh Niên , nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung không quên bóc phốt người em thân thiết Hiền Thục đã quên lời bài hát trong lần đầu tiên trình diễn Nhật ký của mẹ.

Xuất hiện tại chương trình Gương mặt showbiz, Nguyễn Văn Chung có dịp chia sẻ về hành trình vui, buồn trong nhiều năm làm nhạc của bản thân. Nam nhạc sĩ không ngại tiết lộ rằng, Nhật ký của mẹ chính là bản hit khiến anh tự hào nhất.
Cũng từ chính ca khúc này, nam nhạc sĩ và Hiền Thục trở nên thân thiết và gắn bó với nhau trong suốt nhiều năm làm nghề.
Nhớ lại sân khấu đầu tiên mà Hiền Thục trình diễn Nhật ký của mẹ, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung hài hước kể: "Lần đấy, ngay khi bài hát Nhật ký của mẹ nổi lên, Thục liền được mời đi hát. Chính Thục cũng không nghĩ được mời đi diễn sớm như vậy. Thành ra trong cái lần đầu tiên ấy, Thục hát trên sân khấu nhưng Thục lại không nhớ lời, xong Thục khóc. Thục xuống Thục nói rằng em giả bộ khóc vì em không nhớ lời”.
Không chỉ "kể xấu" người em thân thiết, nam nhạc sĩ còn không ngại chia sẻ về mối quan hệ với các đồng nghiệp của mình. Anh cho biết nghệ sĩ mà anh quý nhất chính là ca sĩ Phan Đinh Tùng.
“Bên cạnh là đồng nghiệp với nhau, anh Tùng như người anh trai. Có thể gọi là những lúc anh buồn hay những lúc khó khăn trong cuộc sống thì anh Tùng gần như là người có thể chia sẻ để động viên Chung. Rồi anh Tùng cũng là ca sĩ đầu tiên nâng giá bài cho mình” - Nam nhạc sĩ bộc bạch.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tâm sự, nhờ có con anh có thêm cảm hứng viết nhạc thiếu nhi

Là nhạc sĩ của dòng nhạc trẻ Việt Nam, Nguyễn Văn Chung gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng bởi dòng nhạc mang âm hưởng ngọt ngào, sâu lắng, dễ đi vào lòng người. Những ca khúc của anh gắn liền với nhiều ca sĩ có tên tuổi như Hiền Thục, Phan Đinh Tùng, Nhật Tinh Anh, Cao Thái Sơn, Nguyên Vũ,..
Cùng theo dõi video để lắng nghe chia sẻ nhiều hơn từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.