Nhà sản xuất 'Running Man Vietnam mùa 2' nói gì về Trấn Thành và Jack?

Mộc Khải
Mộc Khải
10/09/2021 14:10 GMT+7

Trong buổi livestream giao lưu với khán giả, đại diện nhà sản xuất chương trình "Running Man Vietnam mùa 2" đã có những chia sẻ gây chú ý xoay quanh Trấn Thành và Jack.

Với sự thành công của mùa đầu tiên, "Running Man Vietnam mùa 2" có thể xem là chương trình truyền hình thực tế rất được mong chờ ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, khi danh sách các thành viên tham gia chương trình được hé lộ, nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối khi Trấn Thành không tiếp tục góp mặt ở mùa này. Mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều đồn đoán về sự vắng mặt của nam MC.
Bên cạnh đó, chương trình cũng vấp phải ồn ào khi Jack - một trong những nghệ sĩ tham gia - lại vướng scanal tình ái, có con với hot girl Thiên An. Dù đã viết tâm thư xin lỗi nhưng nam ca sĩ vẫn không thể xoa dịu được công chúng. Nhiều người đã yêu cầu nhà sản xuất "Running Man Vietnam mùa 2" phải loại ca sĩ Jack khỏi chương trình. Tuy nhiên đến nay, vẫn chưa xác định được Jack có tiếp tục xuất hiện trong chương trình hay không.

Livestream giao lưu giữa ê kíp "Running Man Vietnam mùa 2" và khán giả

ACMH

Những thắc mắc này đã được đề cập đến trong buổi livestream giao lưu giữa ê kíp "Running Man Vietnam mùa 2" với khán giả vào tối 9.9.2021. Để biết thêm chi tiết mời quý khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.