Nguyễn Lâm Thảo Tâm: Từ hot girl IELTS đến cô Hồng si tình trong Mắt biếc

30/12/2019 12:29 GMT+7

Nổi tiếng với biệt danh Hot girl IELTS cùng khả năng tiếng Anh cực kỳ đáng ngưỡng mộ, Nguyễn Lâm Thảo Tâm lại khiến nhiều người bất ngờ với vai trò diễn viên trong bộ phim hot nhất cuối năm 2019 là Mắt biếc .

Nguyễn Lâm Thảo Tâm sinh năm 2000, nổi tiếng với biệt danh “Hot girl IELTS 8.5” nhờ khả năng tiếng Anh cực đỉnh. Hiện tại, Nguyễn Lâm Thảo Tâm đang là sinh viên trường Đại học Fulbright Việt Nam.
Ngoài việc học, Thảo Tâm còn tham gia làm MC cho một số chương trình truyền hình tiếng Anh và làm người mẫu ảnh tự do.
Gần đây, Nguyễn Lâm Thảo Tâm lại khiến nhiều người bất ngờ với vai trò diễn viên trong bộ phim hot nhất cuối năm 2019 là Mắt biếc.

Nguyễn Lâm Thảo Tâm không chỉ xinh xắn mà học hành cũng cực đỉnh

NVCC

Thảo Tâm chia sẻ hiện tại việc học vẫn là nhiệm vụ quan trọng nhất

NVCC

Nhân vật mà cô gái sinh năm 2000 thể hiện là Hồng. Cô giáo Hồng là nhân vật không xuất hiện trong truyện Mắt biếc của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.
Trên màn ảnh rộng, nhân vật Hồng được đạo diễn Victor Vũ sáng tạo ra. Hồng là cô gái đem lòng cảm mến chàng trai Ngạn từ thuở bé nhưng không dám nói ra tình cảm của mình vì biết Ngạn đã thương cô bạn Hà Lan.
Hồng bên cạnh Ngạn từ những ngày bé cho đến lúc lên thành phố học rồi về làm cô giáo trường làng cùng Ngạn.

Tạo hình nhân vật Hồng trong phim Mắt biếc

NVCC


Dù là vai diễn mới và thời lượng xuất hiện không nhiều nhưng Thảo Tâm thực sự đã thổi được hồn cho nhân vật Hồng từ lúc còn là cô bé học sinh cho đến khi là cô giáo 35 tuổi trưởng thành.
Nhân vật Hồng cũng được nhiều khán giả đặc biệt yêu thích và thương cảm. Nhiều người còn ví Hồng như phiên bản nữ của Ngạn bởi sự si tình đến lì lợm, khư khư không buông bỏ tình yêu vô vọng qua mấy thập kỷ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.