Nguyên Hà khiến fan “rụng rời” khi ca lại loạt hit 'Hoa sữa', 'Nhắm mắt thấy mùa hè'...

Hồ Hiền
Hồ Hiền
07/11/2020 12:01 GMT+7

Được mệnh danh là nữ ca sĩ “ẩn dật trong phòng thu” thế nhưng mỗi lần Nguyên Hà ra ca khúc mới lại thêm một lần khiến khán giả thổn thức.

Dù tạo dấu ấn với nhiều ca khúc "đốn gục" trái tim giới trẻ như Xin lỗi, Điều vô lý thứ nhất... Nhưng phải cho tới thời điểm cách đây 2 năm cái tên Nguyên Hà mới được nhiều người yêu nhạc biết đến. Đó là khi bộ phim Nhắm mắt thấy mùa hè thành công rực rỡ, chính bản nhạc phim cùng tên của nhạc sĩ Hồ Tiến Đạt đã đưa giọng hát Nguyên Hà đến với số đông khán giả trẻ dù trước đó. Cô cũng đã có nhiều dấu ấn riêng với loạt ca khúc của Quốc Bảo, nhưng không thể phủ nhận Nhắm mắt thấy mùa hè đã tạo ra một dấu mốc sự nghiệp đáng nhớ cho Nguyên Hà. 
Mới đây, nữ ca sĩ cũng trình làng album Hôm qua, hôm nay và sau này. Ở album này, ý tưởng văn học trong album được kết nối xuyên suốt. Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ album như một cột mốc đánh dấu sự nghiệp ca hát của mình. Trước đây, “Hà hát với tâm thế người rong chơi trong âm nhạc thì giai đoạn này, mình hát đầu tư, tập trung hơn và cố gắng xây dựng hình ảnh riêng, chuyên nghiệp hơn”.
Nhắc tới “nàng thơ” của Quốc Bảo, nhiều người nghĩ ngay tới nữ ca sĩ có giọng live ngọt ngào, bình dị nhưng đậm chất tự sự. Đây cũng chính là lý do khiến giọng ca và những bài hát do Nguyên Hà thể hiện luôn khiến người nghe phải rung động, thổn thức. 
Trở thành khách mời trong chương trình Gương mặt showbiz, Nguyên Hà đã hát live một loạt ca khúc của chính cô và cả những nghệ sĩ khác theo yêu cầu của khán giả. Không ít người cho rằng dù phát triển âm nhạc muộn hơn những nghệ sĩ cùng trang lứa nhưng chất giọng live khỏe, dày và truyền cảm chính là thứ giữ chân người nghe nhạc với các sản phẩm của cô nàng. Mời quý khán giả theo dõi clip, lắng nghe giọng hát chay của Nguyên Hà.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.