Người mẫu gây chú ý khi diện trang phục chống dịch, cà vạt tái chế xuống phố

04/12/2020 18:45 GMT+7

Những phong cách thời trang ấn tượng, độc lạ như: Trang phục chống dịch, tái chế, "thời trang phang thời tiết "... tiếp tục phủ sóng ngày thứ 3 của The best street style 2020. Các người mẫu phi giới tính và người mẫu Tây vừa xuất hiện lập tức gây ấn tượng.

Ngày thứ 3 của The best street style 2020, một hoạt động nằm trong khuôn khổ của sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã diễn ra vào sáng 3.12.2020 tại đường Đồng Khởi, Q.1 (TP.HCM) thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của những người yêu thời trang. Đây là sân chơi dành cho những người đam mê thời trang có thể thỏa thích sáng tạo, thể hiện cá tính của bản thân, không chỉ riêng người mẫu. Có thể nói, các thí sinh đã đem đến The best street style 2020 vô vàn những bộ cánh độc đáo và nhanh chóng biến một góc đường trở thành sàn diễn.

Những bộ trang phục được phối theo các phong cách đa dạng

Ảnh: Thanh Nghĩa

Nhiều thí sinh lựa chọn các bộ cánh "thời trang phang thời tiết"

Ảnh: Thanh Nghĩa

Không chỉ dừng lại bằng việc chi tiền cho hàng hiệu, các thí sinh còn thể hiện khả năng sáng tạo của mình trên những trang phục, phụ kiện tái chế. Là người đã từng thắng giải trong ngày thứ 2, người mẫu Vio Hồ tiếp tiếp tục lựa chọn phong cách chống dịch cũng với những phụ kiện tự chế để gây ấn tượng với ban giám khảo. "Mình cũng rất là mong muốn truyền tải đến mọi người là cho dù đi đâu cũng nên bảo vệ bản thân mình cũng như là bảo vệ những người xung quanh. Thì tốt nhất nên có những biện pháp đề phòng." Vio Hồ chia sẻ
 

Người mẫu Vio Hồ gây ấn tượng với chiếc mặt nạ bảo hộ phòng dịch

Ảnh: Thanh Nghĩa

Top 3 thắng giải của The best street style ngày 3

Ảnh: Thanh Nghĩa

Chương trình còn có sự xuất hiện của những người mẫu phi giới tính và mẫu Tây với những phong cách độc, lạ. Ngày thứ 3 của The best street style 2020 đã khép lại với 3 giải thưởng dành cho những thí sinh có gu thời trang đẹp mắt nhất trong ngày. Sự kiện sẽ kéo dài đến hết ngày 6.12.2020.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.