Nghi vấn Binz hẹn hò với Châu Bùi, dân mạng soi ra hàng loạt bằng chứng

Hồ Hiền
Hồ Hiền
08/07/2020 17:09 GMT+7

Việc Binz và Châu Bùi hẹn hò có thực hay không, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng? Thế nhưng đây lại là chủ đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi trong suốt nhiều giờ qua.

Tin đồn bắt nguồn từ việc Binz theo dõi Châu Bùi trên tài khoản Instagram. Sẽ chẳng có gì đáng nói khi anh chàng không hề theo dõi thêm bất kỳ một ai khác ngoài Châu Bùi. Ngay lập tức, cư dân mạng bàn tán xôn xao về việc liệu có phải BinZ và Châu Bùi đang hẹn hò nhau. 

Châu Bùi và Binz hẹn hò là chủ đề mà cộng đồng mạng bàn tán xôn xao nhiều giờ qua



Tin đồn rộ lên vào thời điểm BinZ ra mắt ca khúc Bigcityboi trước đó vài ngày. Chính Châu Bùi cũng đã ủng hộ sản phẩm mới của nam rapper rất nhiệt tình. Cô nàng đếm ngược thời gian MV lên sóng và sau đó ngay lập tức share link ủng hộ người anh cùng các thành viên trong ê kíp. Ngoài ra Châu Bùi cũng follow Binz trên Instagram và đã nhấn thích các bài đăng gần đây của anh chàng.

Ở một diễn biến khác, gần đây, Châu Bùi thường chia sẻ hình ảnh chú cún màu trắng lên story instargram. Điều đáng nói là cách đây vài tuần, chú cún này cũng được Binz khoe trên trang cá nhân, kèm theo biểu tượng trái tim. Ngay lập tức dân mạng cho rằng đây là động thái Binz ngầm têết lộ chuyện yêu đương với bạn gái mới và chú chó này chính là "bằng chứng" cho mối quan hệ của cặp đôi. Ngay khi tin đồn hẹn hò rộ lên, không ít người bày tỏ mong muốn cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt sẽ sớm công khai. 

Châu Bùi là một trong những fashionista nổi tiếng ở Việt Nam

Tin đồn rộ lên vào thời điểm BinZ ra mắt ca khúc Biccityboi trước đó vài ngày



Trước đó, Châu Bùi có mối tình khá dài với Decao. Trong khi đó, Binz lại là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nam rapper từng chia sẻ mối tình dài nhất của bản thân không quá 6 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.