Nghệ sĩ Thương Tín làm răng, tiết lộ về công việc mới

08/04/2021 11:43 GMT+7

Nhờ sự giúp đỡ của Trịnh Kim Chi, diện mạo của nghệ sĩ Thương Tín đã trở nên rạng rỡ hơn. Đồng thời, nam diễn viên cũng tiết lộ về công việc sắp tới của mình.

Sau gần 2 tháng kể từ nhập viện cấp cứu vì đột quỵ, sức khỏe lẫn cuộc sống của nghệ sĩ Thương Tín đã có nhiều chuyển biến tích cực. Trong bài viết đăng trên trang cá nhân vào hôm 7.4.2021, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi tiết lộ nam diễn viên Biệt động Sài Gòn đã có buổi gặp mặt để hoàn thiện việc làm hàm răng. Đồng thời, sắp tới Thương Tín sẽ có chuyến đi ra Nha Trang để gặp gỡ vài người bạn và bàn bạc về công việc mới. 

Hình ảnh mới của Thương Tín được nghệ sĩ Trịnh Kim Chi chia sẻ

Nghệ sĩ Thương Tín được đưa đi làm lại răng

Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Thương Tín đã có diện mạo mới trẻ trung, rạng rỡ hơn sau khi làm lại hàm răng. Chia sẻ thêm với Báo Thanh Niên, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết hiện tại, sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín đã ổn nhiều song ông đi đứng vẫn còn chậm. Tuy nhiên, Trịnh Kim Chi vui mừng khi nhận thấy Thương Tín đã bắt đầu quan tâm,cẩn thận hơn về vấn đề sức khỏe, hình ảnh cá nhân. Ngoài ra, Trịnh Kim Chi còn tiết lộ rằng Thương Tín đã nói với cô về việc được một người bạn giới thiệu làm công việc mới. 
Chi tiết mời khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.