Nathan Lee chốt hạ lùm xùm với Ngọc Trinh: “Nếu muốn tôi sẽ bỏ tiền đánh bóng tên tuổi”

14/04/2021 11:45 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Sau khi thông báo về việc bị mất nhiều đồng hồ giá trị, Ngọc Trinh lại gây chú ý với cuộc khẩu chiến cùng ca sĩ Nathan Lee trên mạng xã hội Facebook. Đáng chú ý, nhiều người lại bình luận cho rằng Nathan Lee đang cố tình "dựa hơi" Ngọc Trinh để đánh bóng tên tuổi.

Sau khi "nữ hoàng nội y" trình báo bị mất trộm một số đồng hồ trị giá hơn 10 tỉ đồng, hôm 31.3.2021, Nathan Lee bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái ám chỉ về việc tiền bạc. Nhiều người lập tức cho rằng dòng trạng thái này của nam ca sĩ có ý "đá xéo" Ngọc Trinh.
Sau đó, nhiều người tràn vào Facebook cá nhân của anh chỉ trích nặng nề cho rằng anh “dựa hơi” Ngọc Trinh để đánh bóng tên tuổi.
Nathan Lee chia sẻ: “Đối với tôi đây là sự cố tôi hoàn toàn không mong muốn. Tôi chưa bao giờ muốn tên mình bị gắn với những nhân vật không liên quan tới cuộc đời mình. Nó làm tôi rất phiền và mất thời gian.
Từ trước đến giờ tôi không muốn dính dáng nhiều đến showbiz, tôi hoạt động trong showbiz với vai trò là một ca sĩ nhưng tôi không sống chung với nó.
Tôi không biết có nên gọi nó là “tấn công” hay không bởi nó rất lẻ tẻ và rất nhạt, nó không có xứng tầm với tôi.
Có những bình luận hơi quá khích, nhưng tôi đọc tôi thấy buồn cười bởi vì các bạn viết sai chính tả nhiều quá. Tại sao vào nhà người khác chửi người ta 1 câu mà viết sai chính tả tận 10 chữ lận? Không được! Đi học trước khi chửi người khác”.
Nathan Lee đã chia sẻ lại câu chuyện này trong chương trình Nói đi, ngại gì!, mời quý vị theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.