“Nắng 3” quyết ra rạp đúng hẹn dù đang dịch Covid-19

18/02/2020 18:42 GMT+7

Sau lần dời lịch chiếu trước đó, ê kíp bộ phim Nắng 3: Lời hứa của cha quyết định không dời lịch chiếu lần nữa dù dịch Covid-19 có thể ảnh hưởng đến việc khán giả ra rạp xem phim.

Trước đó, nhà sản xuất bộ phim Nắng 3: Lời hứa của cha đã dời lịch chiếu vì bản phim chưa được hoàn thiện. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, bộ phim đã hoàn tất công tác hậu kỳ và sẵn sàng ra rạp. Sau nhiều lần cân nhắc về lịch chiếu cũng như quan sát diễn biến của dịch bệnh Covid-19, nhà sản xuất Nắng 3: Lời hứa của cha quyết định sẽ giữ đúng lịch chiếu đã thông báo là ngày 6.3.2020.

Poster phim Nắng 3: Lời hứa của cha sẽ ra mắt vào đầu tháng 3 tới

Ảnh: ĐPCC

Phía ê kíp cho biết họ muốn mang một ánh nắng ấm áp về câu chuyện của gia đình, có hài hước, có tình cảm để người xem có thể thấy dễ chịu và thêm tinh thần.
Nắng 3: Lời hứa của cha là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của hai mẹ con Quế Phương (Khả Như) và Hồng Ân (bé Ngân Chi). Bỗng một ngày, cả hai đụng nhầm chàng bác sĩ không phải dạng vừa là Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn). Với ý định giăng bẫy bác sĩ Tùng Sơn để kiếm tiền bồi thường cho bằng được, mẹ con Quế Phương – Hồng Ân đã nghĩ ra đủ mọi kế từ bám theo ở nơi làm việc đến tìm ra tận nhà, quyết không cho Tùng Sơn “thoát”. Thế nhưng, khi sự thật về mối quan hệ, những cảm xúc bất ngờ cuốn ba người vào vòng xoáy không thể ngờ.

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả đến xem

Ảnh: ĐPCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.