Mỹ Tâm bật khóc công bố liveshow sau 7 năm khiến fan chờ đợi

Ngọc Ân
Ngọc Ân
15/01/2021 22:09 GMT+7

Mỹ Tâm khiến fan nức lòng khi chính thức công bố live concert kỷ niệm 20 năm ca hát sẽ diễn ra vào tháng 3 tới đây tại hai sân vận động lớn ở TP.HCM và Hà Nội.

Chiều 15.1.2021, Mỹ Tâm đã tổ chức buổi họp fan tại TP.HCM. Tại sự kiện, nữ ca sĩ đã thổi nến mừng sinh nhật cùng người hâm mộ sau khoảng thời gian dài không gặp mặt. Điều đặc biệt là vào cuối chương trình, "họa mi tóc nâu" khiến người hâm mộ không khỏi xúc động khi bất ngờ công bố liveshow tiếp theo của mình tại hai sân vận động ở TP.HCM và Hà Nội.
Sau Heartbeat và gần đây nhất là album Tâm 9, Mỹ Tâm cho biết mình đã từng đã từng ấp ủ về một liveshow trong năm 2020 nhưng do nhiều yếu tố khách quan tác động, đến hôm nay, cô mới có thể chính thức hé lộ về live concert lần này. Điều đáng nói là ngay sau khi công bố live concert,  nữ ca sĩ đã bật khóc trước tình cảm mà khán giả dành cho mình trong suốt hành trình 20 năm ca hát.
Khác với những liveshow trước đó, lần đầu tiên,  liveshow của Mỹ Tâm sẽ có sự góp mặt của 3 nghệ sĩ khách mời, trong đó có cả rapper và sẽ được nữ ca sĩ lần lượt bật mí từ 20.1.2021. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ thêm trước đây đạo diễn Huỳnh Phúc Điền là người đảm nhiệm vai trò đạo diễn các liveshow của cô nhưng kể từ khi anh qua đời các chương trình về sau, cô chủ động làm việc này.
Dự kiến liveshow Tri âm sẽ diễn ra tại hai thành phố lớn là TP.HCM (ngày 7.3.2021) và Hà Nội (ngày 14.3.2021). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.