Mỹ nhân Ấn Độ Aishwarya Rai nhập viện vì Covid-19

19/07/2020 19:53 GMT+7

Times of India hôm 18.7 đưa tin nữ diễn viên Ấn Độ Aishwarya Rai Bachchan và con gái phải nhập viện để điều trị Covid-19, vài ngày sau khi chồng và bố chồng cô được xác nhận đã nhiễm bệnh.

Hôm 18.7, Times of India đưa tin nữ diễn viên Ấn Độ Aishwarya Rai Bachchan và con gái đã phải nhập viện để điều trị Covid-19, vài ngày sau khi chồng cô, Abhishek Bachchan cùng bố chồng xác nhận nhiễm bệnh.
Cặp đôi đều là những nghệ sĩ nổi tiếng tại Bollywood đã được chuyển đến bệnh viện Nanavati tại Mumbai hồi đầu tuần khiến họ trở thành các bệnh nhân có tên tuổi của đại dịch ở Ấn Độ. Đồng thời, Rai - một cựu Hoa hậu Thế giới luôn thường xuyên xuất hiện trong danh sách “Những phụ nữ đẹp nhất”, cùng con gái 8 tuổi, Aaradhya Bachchan, đã xét nghiệm dương tính với virus.

Vợ chồng Abhishek Bachchan và Aishwarya Rai Bachchan đều là diễn viên Bollywood nổi tiếng

Reuters

Trước đó họ đã được xét nghiệm tại nhà. Một phát ngôn viên của Aishwarya Rai đã không trả lời các yêu cầu bình luận. Diễn viên Rai, 46 tuổi, từng tham gia một số bộ phim Bollywood và Hollywood. Cô cũng là người mẫu đại diện cho nhiều thương hiệu toàn cầu, bao gồm L'Oreal.
Người hâm mộ trên khắp Ấn Độ đã cầu nguyện cho gia đình cô bình an trong khi virus tiếp tục lây lan nhanh chóng mà không có bất kỳ dấu hiệu nào của đỉnh dịch. Ấn Độ đã vượt mốc 1 triệu ca nhiễm Covid-19 trong tuần này và là quốc gia xếp thứ 3 trên toàn cầu về mức độ thiệt hại do dịch bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.