Mỹ Lệ: 'U50 rồi còn ham hố gì nữa'

13/10/2020 14:34 GMT+7

Ca sĩ Mỹ Lệ vừa thực hiện 2 MV đầu tiên trên kênh YouTube cá nhân "O’Mileh official channel" sau một thời gian dài ở ẩn.

Sau nhiều năm rút khỏi showbiz, Mỹ Lệ bất ngờ tái xuất và giới thiệu cùng lúc 2 MV Never EnoughDòng sông không trở lại trên kênh YouTube mang tên O’Mileh official channel. O'Mileh cũng là nghệ danh mới của nữ ca sĩ nhằm hướng đến thị trường quốc tế.
Nếu MV Dòng sông không trở lại được thực hiện theo ý tưởng #saveMeKong thì MV Never Enough lại gây chú ý khi chọn bối cảnh kinh thành Huế nguy nga kết hợp giọng hát nội lực của Mỹ Lệ và tiếng đàn cello. Mỹ Lệ cho hay, chị chọn Huế cho sản phẩm đánh dấu sự trở lại bởi vì nợ nơi đây quá nhiều. Chị từng học tập, sinh hoạt và học được nhiều đức tính chịu thương, kiên nhẫn và không ngừng vươn lên trong cuộc sống của người dân miền Trung.

Ca sĩ Mỹ Lệ

Bật mí dự án sắp tới, Mỹ Lệ cho biết cô sẽ thực hiện song song các ca khúc kinh điển và ca khúc mới với nhiều ngôn ngữ khác nhau nối dài ý tưởng đưa hình ảnh Việt Nam ra khắp thế giới.
Bên cạnh các sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu và kết hợp cùng một số nghệ sĩ trẻ, Mỹ Lệ sẽ xây dựng kênh xã hội Youtube với các clip chia sẻ về ẩm thực, đi chợ cho gia đình, chuẩn bị mâm cơm quay quần ấm cúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.