MV “Ex's Hate Me” của B Ray cán mốc 100 triệu view

Nhất Thiên
Nhất Thiên
14/10/2019 21:32 GMT+7

Mới đây, chàng rapper 9x - B Ray đón nhận tin vui khi MV Ex's Hate Me chạm mốc 100 triệu view trên YouTube sau 7 tháng ra mắt.

Sau 7 tháng phát hành, MV Ex's Hate Me của B Ray đã chạm mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Ca khúc này do B Ray và Amee thể hiện, từng gây "bão" trong cộng đồng mạng suốt một thời gian dài.
Với thành tích trên, nam rapper chính thức góp mặt vào danh sách những nghệ sĩ sở hữu MV có lượt xem "khủng" cùng với Sơn Tùng M-TP, Jack - K-ICM, Hiền Hồ, Anh Tú "The Voice"...
B Ray cũng gửi lời cảm ơn tới fan vì đã yêu mến ca khúc. "Đó là động lực không nhỏ để B Ray nỗ lực hơn trên con đường còn nhiều chông gai phía trước", nam ca sĩ nói.

B Ray và AMEE là cặp đôi tạo ấn tượng mạnh sau khi kết hợp nhiều sản phẩm chung

Ảnh: NVCC

Sau Ex's Hate Me, B Ray tiếp tục ra MV Cao ốc 20 vào tháng 6 và được gần 26 triệu view và gần đây nhất là MV Yêu như trẻ con.
B Ray là rapper nổi tiếng trong cộng đồng underground với những bản nhạc bắt tai, mang đậm dấu ấn riêng như Con trai cưng, Anh nhà ở đâu thế, Ex's Hate Me, Cách Tao Sống... Nội dung ca khúc này chủ yếu phản ánh hiện thực đời sống, những gì mà B Ray từng trải. Tuy nhiên, chất nhạc của anh lại không quá nặng nề, ngược lại ngày càng điềm tĩnh và trưởng thành hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.