Muôn kiểu ở nhà của sao Việt trong mùa dịch

Hồ Hiền
Hồ Hiền
09/04/2020 21:05 GMT+7

Giữa những ngày dịch bệnh, dàn sao Việt dành thời gian cho gia đình, bản thân và tích cực tương tác với người hâm mộ thông qua các kênh khác nhau trên mạng xã hội.

Không phải các show diễn hay các buổi ký tặng fan, có lẽ đây mới chính là thời điểm fan hâm mộ cảm thấy  sao Việt gần gũi đến như vậy. Chỉ cần dạo một vòng trên mạng xã hội, người hâm mộ có thể thấy vô số video ghi lại cuộc sống trong tại gia trong thời điểm ở nhà chống dịch của các nghệ sĩ.

Trong khi Diệu Nhi và Trấn Thành tích cực "tấu hài" trên tiktok thì Hồ Hoài Anh dành nhiều thời gian hơn cho con gái

Minh Hằng tập tành làm clip nấu ăn tại nhà

Ảnh: Chụp màn hình

Các nghệ sĩ như Hoàng Thùy Linh, BlackBi Thái Vũ, Cara, Ninh Dương Lan Ngọc... có lẽ là những cái tên hiếm hoi ra mắt sản phẩm âm nhạc vào thời điểm dịch bệnh. Dù không được quảng bá rầm rộ như trước đây nhưng các MV này đều có sự đầu tư chỉn chu về mọi mặt, góp phần giúp cho thị trường nhạc Việt trở nên sôi động hơn.

 

Ninh Dương Lan Ngọc và Hoàng Thùy Linh là những cái tên hiếm hoi ra MV vào thời điểm này

Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ Việt cũng tích cực tham gia các công tác từ thiện, hỗ trợ bà con gặp khó khăn trong thời điểm dịch bệnh như Đại Nghĩa, Thủy Tiên, hoa hậu Khánh Vân, bộ ba nhà Hoa dâm bụt: Hòa Minzy, Đức Phúc, Erik...

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.