Minh Tú xúc động khi trở về Việt Nam sau 5 tháng kẹt ở Bali

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/07/2020 12:38 GMT+7

Sau 4 tháng kẹt ở Bali vì dịch Covid-19, Minh Tú đã chính thức trở về Việt Nam hôm 29.7.2020 và xúc động nói lời cảm ơn Tổ quốc.

"Cảm ơn và mang ơn Tổ quốc rất nhiều. Khoảnh khắc tiếp viên trưởng chuyến bay thông báo chuẩn bị hạ cánh cho đến thời khắc bánh xe máy bay lăn trên đường băng của sân bay Cần Thơ và bài hát "Hello Việt Nam" quen thuộc mà VietJet Air hay mở cất lên, Tú thật sự xúc động và hạnh phúc nhiều lắm mọi người ơi". 
Đó là những dòng chia sẻ đầy cảm xúc của siêu mẫu Minh Tú ngay khi được trở về Việt Nam vào hôm 29.7.2020 sau gần 5 tháng bị kẹt lại ở Bali, Indonesia. Minh Tú cho biết trong suốt thời gian qua tuy vẫn cố gắng giữ cho mình sự lạc quan và tích cực nhất có thể nhưng cảm xúc khi đặt chân về được đến Việt Nam, hít thở bầu không khí quen thuộc, nghe những tiếng nói quen thuộc thật sự thiêng liêng và xúc động.
Cô cũng thay mặt 200 người dân Việt Nam bị kẹt tại Indonesia gửi lời cảm ơn đến Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia, các thành viên tổ bay và các cán bộ y tế tại khu cách ly ở Trung đoàn 926 - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Trà Vinh.
Bên dưới những dòng chia sẻ này, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng Minh Tú. Đặc biệt, mẹ ruột siêu mẫu đã có lời nhắn nhủ khá hài hước: "Vô khu cách ly mình cố sống hoà bình nhé em. Ai nói gì nói, con bớt quạo nha". 

Minh Tú đến Bali từ tháng 3.2020

Được biết, sau khi trở về, Minh Tú sẽ trải qua các quy trình kiểm tra sức khoẻ dành cho người từ nước ngoài trở về và cách ly 14 ngày theo quy định
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.