Minh Tú chạm mặt Thiên Nga, lên tiếng trước việc bị Trấn Thành hỏi khó về Andree

27/11/2020 14:02 GMT+7

Trước việc bị Trấn Thành hỏi thẳng về tin đồn quay lại với người yêu cũ Andree ngay trên sóng truyền hình, Minh Tú nói gì?

Thời gian gần đây, mạng xã hội rộ lên tin đồn siêu mẫu Minh Tú tái hợp với "tình cũ" Andree Right Hand sau thời gian dài "đường ai nấy đi". Ngay trong đêm chung kết Rap Việt, cả hai còn công khai xuất hiện cùng nhau.
Tuy nhiên, khi được Trấn Thành hỏi về chuyện tình cảm với Andree thì Minh Tú cho biết "chỉ là người yêu cũ". Câu trả lời của Minh Tú và câu hỏi vô cùng thẳng thắn của Trấn Thành ngay trong một chương trình trực tiếp trên sóng truyền hình đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trong những hội nhóm bàn chuyện showbiz.

Minh Tú lần đầu tiên thử sức làm rapper trong MV mới của Bảo Anh

Ảnh: Thanh Nghĩa

Trước đó, Andree từng vướng tin đồn cặp kè Thiên Nga trong khi Thiên Nga lại là học trò của Minh Tú trong chương trình The Face 2017. Mới đây, cả hai cô trò cùng xuất hiện tại một sự kiện và đọ dáng thân thiết, đập tan tin đồn rạn nứt vì cùng yêu 1 người. Thiên Nga cho biết: "Dự án có sự góp mặt của chị Minh Tú thì Nga lại càng ủng hộ hết mình. Nga rất tự hào về người thầy của mình khi nhìn thấy chị ngày càng đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp".
Xuất hiện tại sự kiện nâng cao tinh thần thể thao nên Thiên Nga cũng rất khéo léo chọn phong cách khỏe khoắn nhưng vẫn không kém phần gợi cảm. Mái tóc ngắn cá tính cùng lối trang điểm nhẹ nhàng càng khiến nhan sắc của cô thêm phần sắc sảo, thu hút.
Người đẹp tiết lộ do bận rộn những dự án riêng nên trong một thời gian khá dài cả hai chưa có dịp gặp nhau nên các cô gái nhân cơ hội này tranh thủ hỏi thăm cũng như thân thiết pose dáng cùng nhau trên thảm đỏ. Cách đây không lâu, Minh Tú từng chia sẻ về các học trò của mình từ The Face hiện nay đều đã có thành công nhất định và cô cực kỳ tự hào. Tuy không thể thường xuyên gặp gỡ nhưng họ vẫn luôn ủng hộ nhau như thời còn trong “team Minh Tú".

Minh Tú thân thiết với Thiên Nga trên thảm đỏ, khẳng định không có xích mích

Ảnh: Ngô Yến

Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.