Minh Hằng tiết lộ lý do chọn “thị vệ của Chi Pu” vào vai chính “Kẻ săn tin“

Hồ Hiền
Hồ Hiền
20/07/2020 12:35 GMT+7

Lâm Bảo Châu - chàng thị vệ thương thầm Chi Pu trong MV Anh ơi ở lại - xuất hiện trong web-drama "Kẻ săn tin" với vai trò nam chính khiến nhiều người bất ngờ.Tại chương trình Gương mặt showbiz , Minh Hằng thẳng thắn chia sẻ về lựa chọn này.

Cuối tháng 6.2020, Minh Hằng chính thức trình làng web-drama Kẻ săn tin. Đây là dự án do chính Minh Hằng sản xuất và đảm nhận vai chính của bộ phim. Bên cạnh việc quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Trấn Thành, Khả Ngân, Đông Nhi, Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Dự, Huỳnh Lập, Duy Khánh,... bộ phim còn gây tò mò với khán giả khi bất ngờ có sự tham gia của Lâm Bảo Châu - chàng thị vệ gây sốt trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu - với vai trò nam chính.

Lâm Bảo Châu từng gây sốt với vai thị vệ trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu

Ảnh: FBNV

Việc Minh Hằng lựa chọn một gương mặt mới như Lâm Bảo Châu vào vai chính cho dự án tâm huyết của bản thân khiến không ít người tò mò. Tại chương trình Gương mặt showbiz, Minh Hằng đã chia sẻ nhiều về điều này, cô nói: 
“Mình đã quá cũ, quá quen mặt rồi. Mình muốn chọn một gương mặt mới với hy vọng mang lại một làn gió mới cho khán giả. Những diễn viên trẻ hiện nay dù họ là những gương mặt trẻ nhưng họ vẫn có đầy những sự nhiệt huyết, họ muốn làm nghề thực sự. Chính vì thế mình nghĩ là nên tạo cơ hội cho các bạn trẻ. Mình chọn Lâm Bảo Châu vì Châu là người có nụ cười rất ấm áp, bạn ấy khiến mình có niềm tin là một người trẻ tuổi nhưng rất vững chãi, chứ không phải kiểu trẻ mà nhìn như trẻ con. Bạn ấy vừa có nét trẻ con vừa có nét đàn ông”.

Lâm Bảo Châu và Minh Hằng trong web-drama Kẻ săn tin

Ảnh: FBNV

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình thực hiện dự án này, Minh Hằng cho biết chính vì cô đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau nên dễ khiến Lâm Bảo Châu khó xử, thậm chí là bị khớp khi ghi hình. Đánh giá về khả năng diễn xuất của Lâm Bảo Châu, Minh Hằng cho biết nam diễn viên cần quan sát nhiều hơn nếu muốn thực sự tạo ra những nét diễn chân thật nhất.
“Nói chung về diễn xuất mình phải học rất nhiều vì diễn xuất là con đường dài. Nói đúng ra là mình phải có kinh nghiệm sống mà nếu mình không có đủ kinh nghiệm sống thì mình buộc phải quan sát từ những người xung quanh. Đó là những kinh nghiệm mà Lâm Bảo Châu hầu như chưa được ai nói cho. Cho nên muốn diễn thật nhất thì phải cố gắng quan sát xung quanh, ghi lại mọi thứ và đến một lúc nào đó thì moi nó ra. Diễn nhưng phải thật, phải làm sao đó để người khác không thấy đó là sự gượng gạo, bởi vì tất cả những gì nằm trong đầu mình thì nó sẽ diễn ra rất tự nhiên”.

Một phân cảnh trong Kẻ săn tin

Ảnh: FBNV

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng

Không chỉ nói về web-drama Kẻ săn tin, tại chương trình Gương mặt showbiz, Minh Hằng cũng tiết lộ mối quan hệ với bạn trai hiện tại. Mời quý vị theo dõi chương trình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.