Minh Dự khiến Như Quỳnh cười ngất khi bất chấp khoe giọng trong 'Lan và Điệp 4'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/03/2021 16:02 GMT+7

Tự nhận là "fan boy" của Như Quỳnh suốt nhiều năm, mới đây, Minh Dự đã liều mình lên sân khấu song ca cùng thần tượng khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây, đoạn clip Minh Dự "liều mình" bước lên sân khấu để song ca với Như Quỳnh đã khiến khán giả không khỏi thích thú. Tự nhận mình “không có nốt nào ăn dây đàn” trong khi “Lan và Điệp 4" là một bản nhạc bolero đòi hỏi nhiều kỹ thuật luyến láy nhưng Minh Dự vẫn cố gắng hoàn thành ca khúc cùng thần tượng của mình. 
Sau đêm nhạc, Minh Dự chia sẻ: “Chị Quỳnh là một trong những thần tượng lớn nhất trong tuổi thơ của Minh Dự. Bản thân mình cũng mong muốn được một dịp nào đó đứng chung sân khấu với chị, có thể là phụ diễn cho chị thôi cũng được, đứng từ xa nhìn chị hoặc là một phần nhỏ trong đêm diễn của chị. Dự tin là những ai từng thần tượng một nghệ sĩ nào đó cũng từng trải qua cảm giác này rồi. Thành thật, Dự cũng không dám tin có ngày mình hát chung với chị Như Quỳnh".
Chính sự dễ thương cùng cách hát mộc mạc lẫn chân thành của "fan boy" Minh Dự, không ít khán giả đã dành tặng tràng pháo tay giòn giã cho nam diễn viên hài. Thậm chí, danh ca Như Quỳnh cũng chia sẻ ngay trên trang cá nhân của mình sau đêm diễn: “Cám ơn Minh Dự luôn yêu thương và có mặt trong mỗi đêm diễn của Như Quỳnh".
Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.