Masew tiết lộ bất ngờ: “Chi Pu là nữ ca sĩ tôi thích làm việc chung nhất”

22/04/2021 16:11 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | “Để mình thích rap thì B Ray là người đầu tiên”, Masew chia sẻ, đồng thời anh cũng tiết lộ Chi Pu là nữ ca sĩ mà anh thích làm việc chung nhất.

"Trong top trending, mình thấy có nhiều MV được đầu tư mạnh về hình ảnh, thì hình ảnh và âm nhạc cũng bù qua bù lại cho nhau. Tuy nhiên, để sản phẩm đi xa hơn thì vẫn phải đầu tư về chất liệu của bài nhạc", Masew nhận định về tình hình chất lượng âm nhạc trên bảng xếp hạng thịnh hành YouTube Việt Nam.
Masew cũng tiết lộ Đen Vâu, B Ray, Binz… là những cái tên nghệ sĩ mà anh yêu thích. Tuy nhiên, anh cho biết thêm: “Để mình thích rap thì B Ray là người đầu tiên”.

MASEW

Masew tên thật là Lê Tuấn Anh, sinh năm 1996, quê gốc Quảng Ninh. Masew bắt đầu được chú ý kết hợp với Xesi ra mắt bản hit Túy âm vào năm 2017. Sản phẩm âm nhạc này ngay lập tức trở thành một "hiện tượng" và leo lên thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc lúc bấy giờ.
Masew tiếp tục gây ấn tượng khi là người đứng sau những bản hit đình đám như Truyền thái y (Ngô Kiến Huy), Đóa hoa hồng (Chi Pu), EX's Hate Me, Do For Love (B Ray – AMEE), Hai phút hơn (Pháo), Buồn của anh (Đạt G)…
Từng hợp tác cùng nhiều ca sĩ với nhiều bản hit đình đám nhưng Ngô Kiến Huy và Chi Pu mới là 2 cái tên mà nhà sản xuất âm nhạc Masew thích làm việc cùng nhất. Lý do được anh chàng tiết lộ. Mời quý vị theo dõi video để lắng nghe chia sẻ về nhà sản xuất âm nhạc tài ba này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.