Mang tiếng kết hợp cùng ông xã nhưng Tóc Tiên lại tình tứ với trai đẹp trong MV mới

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
31/07/2020 12:15 GMT+7

Nơi em là bình yên là sản phẩm đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của cả 4 nghệ sĩ: Tóc Tiên, Touliver, Rhymastic và Binz. Mang tiếng kết hợp cùng ông xã nhưng trong MV, Tóc Tiên lại "cả gan" hôn bạn diễn nam.

Tối 30.7.2020, Tóc Tiên đã chính thức trình làng MV Nơi em là bình yên. Bản ballad này do Rhymastic sáng tác và Touliver thực hiện khâu sản xuất. Ngoài ra, còn có sự góp giọng của Binz trong một đoạn rap khiến dân mạng vô cùng thích thú.
Đây có thể xem là lần đầu tiên 4 tên tuổi đình đám là Tóc Tiên, Touliver, Rhymastic và Binz kết hợp cùng nhau.Những ca từ đầy chất thơ cùng phần nhạc lãng mạn, nhẹ nhàng đã lột tả sự trưởng thành trong tình cảm của cặp đôi đang yêu. Điều này cũng phù hợp trong bối cảnh chuyện tình của Tóc Tiên và Touliver vừa bước sang một trang mới sau đám cưới bí mật tại Đà Lạt.
Tuy nhiên, nam chính trong MV lại không phải là Touliver mà là một anh chàng điển trai khác. Tóc Tiên đã có những phân cảnh vô cùng tình tứ, thậm chí còn hôn bạn diễn. Chia sẻ về việc này, nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy rất thoải mái khi làm việc cùng các nghệ sĩ SpaceSpeakers và không ngần ngại điều gì vì tất cả cùng hướng đến một sản phẩm chỉn chu gửi đến khán giả.

Phân cảnh lãng mạn trong MV

Dù ra mắtCovid-19 trở lại nhưng MV vẫn ghi nhận những tín hiệu đáng mừng

MV của Tóc Tiên ra mắt giữa lúc dịch Covid-19 trở lại nhưng vẫn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả với gần 400.000 lượt xem chỉ sau vài giờ ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.