Mai Tiến Dũng thừa nhận rung động Quỳnh Lương trong lần đóng chung đầu tiên

Hồ Hiền
Hồ Hiền
05/08/2020 12:37 GMT+7

Đóng chung với Quỳnh Lương trong MV Trăng Hoa , Mai Tiến Dũng vẫn “mạnh dạn” tiết lộ mê cô nàng dù đây chỉ mới là lần kết hợp đầu tiên của cả hai.

Giữa tháng 7.2020, Mai Tiến Dũng bất ngờ ra mắt MV Trăng Hoa. Đây tiếp tục là ca khúc ballad có giai điệu nhẹ nhàng, được sáng tác bởi nhạc sĩ Bùi Công Nam, qua phần hòa âm của Mew Amazing. 

Ca sĩ Mai Tiến Dũng

MV Trăng hoa được quay theo kiểu "màn hình điện thoại" – cách quay từng rất thành công với nhiều MV trước đó, trong đó có bản hit được phát hành cách đây vài tháng của nữ ca sĩ Bích Phương. Không ít khán giả đã dành lời khen cho sản phẩm mới của Mai Tiến Dũng ở cách truyền tải thông điệp của bài hát. Khán giả xem MV như một loạt video lưu lại trong điện thoại, qua đó hình dung câu chuyện giữa hai nhân vật chính do Mai Tiến Dũng và Quỳnh Lương thủ vai.
Tại chương trình Gương mặt showbiz, Mai Tiến Dũng tiết lộ Trăng hoa là một trong những MV mà nam ca sĩ tâm huyết nhất. Đây cũng là dự án âm nhạc mà anh cảm thấy hoàn toàn hài lòng bởi toàn bộ thông điệp của ca khúc gần như được truyền tải trọn vẹn qua MV.

Khoảnh khắc tình tức của cả hai trong MV Trăng hoa

Nhan sắc của Quỳnh Lương

 
Không chỉ nói nhiều về MV, Mai Tiến Dũng còn thừa nhận “mê” Quỳnh Lương ngay trên sóng của chương trình. Nam ca sĩ cho biết dù trước đó cả hai chưa từng làm việc chung nhưng anh mê Quỳnh Lương bởi vẻ đẹp và khả năng diễn xuất của Quỳnh Lương.
“Thật sự mà nói, nếu bảo là không mê Quỳnh Lương thì là dối lòng vì rõ ràng Quỳnh Lương quá đẹp. Nhưng có lẽ điều mà Quỳnh Lương thực sự thu hút tôi chính là khả năng diễn như không diễn của cô ấy. Nhờ Quỳnh thì bản thân Dũng mới có thể tạo ra những “phản ứng hóa học” giữa hai người, để cả hai không gượng gạo, mà có thể hoàn toàn thoải mái, tự nhiên và chân thật nhất khi lên hình” – Mai Tiến Dũng tiết lộ. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.