Mai Tiến Dũng: “Mong mẹ của Tóc Tiên sẽ hiểu vì sao tôi muốn đưa Tiên ra ngoài“

23/09/2020 18:18 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ! | Khi thấy mối quan hệ giữa Tóc Tiên và mẹ của cô chuyển biến xấu, chính Mai Tiến Dũng là người đề nghị đưa Tóc Tiên về sống chung.

Mai Tiến Dũng và Tóc Tiên là một trong những tình bạn đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Từng cùng nhau “tung hoành” khắp các sân khấu hải ngoại trước khi về Việt Nam, cả hai thậm chí từng có thời gian sống chung một mái nhà.
Anh cho biết: “Mối quan hệ giữa tôi và Tóc Tiên hơn mức đồng nghiệp, tuy không cùng cha cùng mẹ nhưng coi nhau như anh em trong gia đình vì đã cùng nhau trải qua những giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống, bước qua tuổi thanh xuân cùng nhau và nếm được những đau thương, mất mát, sự thăng hoa của nhau. Cho nên là có thể gọi nhau là anh em ruột đấy và có thể là hơn nữa”
 
Khi chứng kiến người em gái, người đồng nghiệp đứng cùng sân khấu với mình cần được che chở khi hai mẹ con luôn có sự xích mích và không vui nên Mai Tiến Dũng đã khuyên Tóc Tiên nên dọn ra ở cùng anh với hy vọng khoảng cách sẽ khiến hai mẹ con có thể hàn gắn lại như xưa và có thể nói chuyện lại với nhau.
Mai Tiến Dũng nhớ lại biến cố lớn nhất mà cả hai cùng trải qua: “Bởi tôi là người luôn trân quý những mối quan hệ trong gia đình thế nên khi tôi thấy mối quan hệ giữa Tiên và mẹ không được tốt, tôi cũng không muốn nó bị xấu thêm. Nên tôi khuyên Tóc Tiên nên lùi lại một bước để biết đâu sau này hai mẹ con sẽ có cơ hội được tốt hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.