Mai Tiến Dũng cover Hoa nở không màu ngọt không kém gì bản gốc

Hồ Hiền
Hồ Hiền
08/08/2020 06:05 GMT+7

Mai Tiến Dũng khoe giọng hát ngọt ngào, nội lực qua bản hit của Hoài Lâm Hoa nở không màu tại chương trình Gương mặt showbiz .

Nổi lên từ chương trình The Remix, Mai Tiến Dũng luôn để lại ấn tượng trong lòng khán giả những bản tình ca buồn lụi tim. Sau thành công của ca khúc Đừng hỏi về anh ra mắt vào năm 2019, nam ca sĩ tiếp tục ra mắt ca khúc mới mang tên Trăng hoa. Đây cũng là một bản ballad buồn được chắp bút bởi nhạc sĩ Bùi Công Nam.

Hình ảnh mới nhất của Mai Tiến Dũng trong MV Trăng hoa

Ca khúc nói về chuyện tình buồn của một chàng trai luôn bị người yêu lừa dối. Dù vậy, dưới bản phối của nhạc sĩ Mew Amazing, Trăng hoa dù là ballad nhưng không hề bi lụy mà vẫn mang giai điệu nhẹ nhàng, ca từ gần gũi, dễ nhớ và dễ thuộc.
Tại chương trình Gương mặt showbiz, khi được yêu cầu cover ca khúc của một nghệ sĩ khác, Mai Tiến Dũng không ngần ngại chọn ca khúc Hoa nở không màu của ca sĩ Hoài Lâm. Mai Tiến Dũng tiết lộ chính vì bạn bè xung quanh nghe bài hát này khá nhiều khiến những ca từ của Hoa nở không màu “mắc kẹt” trong đầu, khiến anh thuộc luôn cả ca khúc từ khi nào không hay.
Hoa nở không màu là một trong hai bản hit mới của Hoài Lâm sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường nhạc Việt. Dù đầu tư đơn giản, hai ca khúc của Hoài Lâm vẫn tạo tiếng vang lớn. Không chỉ thu về hàng chục triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong thời gian ngắn mà ca khúc này cũng được nhiều nghệ sĩ thử sức cover. Tất nhiên, không phải ai cũng có chất giọng phù hợp với ca khúc gần như được “đo ni đóng giày” cho Hoài Lâm.

Ca sĩ Hoài Lâm

Trước đó, Mai Tiến Dũng cũng từng thành công với các bản balad như Đừng hỏi về anh, Yêu như ngày yêu cuối, hay Còn gì đau hơn chữ đã từng... Chính vì thế, việc Mai Tiến Dũng bất ngờ cover ca khúc của Hoài Lâm cũng khiến không ít khán giả trông đợi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.